Quảng cáo

Bức xúc, Real Madrid dọa bỏ giải La Liga

Thứ hai, 06/02/2017 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cân nhắc nghiêm túc ý định không thi đấu tại La Liga mà tham gia vào quá trình thành lập European Super League.

Như đã biết, trận đấu giữa Celta Vigo và Real Madrid (được dự kiến diễn ra vào cuối tuần trước 5/2) đã bị hoãn do bão làm mái che sân Balaidos bị hư hại. Từ quan chức thành phố đến BTC La Liga đều đồng tình hoãn trận đấu để đảm bảo an toàn.

Điều này khiến Real Madrid gặp nhiều khó khăn. Vốn đã không thể thi đấu đủ số trận do vướng lịch tham dự World Cup Club hồi cuối năm ngoái, nay Real Madrid đã thi đấu kém các CLB khác tới 2 trận. Mặc dù vẫn đang dẫn đầu La Liga 2016/17 với 1 điểm nhiều hơn Barca nhưng đoàn quân của HLV Zidane đang đối mặt với thử thách lớn khi mà họ cần phải thi đấu 2 trận đấu bù trong quãng thời gian tới, cùng với việc Champions League trở lại với vòng loại trực tiếp.

real madrid, la liga, esl, mu,  European Super League, tin tức Real Madrid

Do đó, phía Real Madrid lên tiếng phản đối cách làm này của BTC La Liga, đặc biệt là khi họ đưa ra quyết định hoãn trận đấu trước 30 tiếng, nhưng lại không tổ chức thi đấu tại sân trung lập hay chờ SVĐ Balaidos được sửa chữa (vốn chỉ hỏng nhẹ phần mái che). Và trong buổi họp bất thường diễn ra sau đó, BLĐ Real Madrid đã đưa ra 1 ý tưởng rất sốc.

Cụ thể, theo tờ Marca thì BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn bỏ giải La Liga để tham gia vào quá trình thành lập European Super League, một ý tưởng đã có từ những năm nay với việc quy tụ nhiều đội bóng lớn của châu Âu như Barcelona, Manchester United, Bayern, Juventus, AC Milan hay PSG.

Theo Marca đưa tin, lãnh đạo Real Madrid đã ra “tối hậu thư” gửi đến Javier Tebas – chủ tịch La Liga yêu cầu ông giải quyết các vẫn đề phát sinh trong vòng 36 giờ.

Thực tế, European Super League hoàn toàn có thể trở thành thực tế bởi qua đó, họ sở hữu 1 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, dẫn tới việc các CLB kiếm lãi lớn từ tiền bản quyền truyền hình, các công tác marketing hay bán quảng cáo khác.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid la liga esl mu European Super League tin tức Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT