Quảng cáo

Bức xúc, Pique chỉ tay quát chủ tịch La Liga

Thứ hai, 09/01/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không hài lòng với công tác điều hành trận đấu ở trận hòa 1-1 giữa Barca và Villarreal, cựu trung vệ MU đã nổi nóng với chủ tịch của giải đấu.

Player Loading...

Đối đầu với Villarreal, HLV Luis Enrique đã tung ra sân đội hình mạnh với bộ 3 Messi, Suarez và Neymar trên hàng tấn công. Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Barca nhanh chóng triển khai các đợt tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng họ không thể ghi bàn, còn đối phương tận dụng tốt 1 pha phản công để mở tỷ số ở đầu hiệp 2.

Phút tỏa sáng của Lionel Messi ở những khoảnh khắc cuối cùng đã kịp đem về 1 điểm cho Barca, nhưng người xứ Catalonya không thể cảm thấy vui mừng. Cụ thể, họ cho rằng đội bóng đáng ra ít nhất phải được hưởng 1 quả penalty, thậm chí là 2, nếu trọng tài chính xác.

Pique, Gerard Pique, Barca, Barca 1-1 Villarreal, Villarreal 1-1 Bara, Pique tố trọng tài thiên vị

Các cầu thủ Barca hết sức bất mãn với quyết định của trọng tài và sau trận đấu này, Gerard Pique đã chỉ tay thẳng vào chủ tịch La Liga Javier Tebas đang ngồi trên cabin và quát tháo. “Ông đã nhìn thấy chưa?”, Pique gào lên.

Sau khi vào đường hầm, Pique nói với các phóng viên rằng: “Bruno rõ ràng 2 lần để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đó là điều rõ ràng. Họ có thể xem lại tình huống và phân tích nếu họ muốn. Tôi cũng thấy Mascherano đã dùng tay chơi bóng, nhưng cậu ta không cố tình như Bruno”.

“Trọng tài hôm nay tiếp tục xử ép Barca. Đó là điều rõ ràng đã xảy ra ở trên sân. Dù sao, họ có thể nói bất cứ thứ gì mà họ muốn”, hậu vệ của Barca nói tiếp.

Trước đó, ở trận thua 1-2 trước Athletic Bilbao tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, trung vệ Gerard Pique khẳng định chính việc trọng tài không công bằng khiến đội bóng của anh phải nhận thất bại. Anh này thậm chí còn ám chỉ việc trọng tài luôn ưu ái đối thủ truyền kiếp của họ Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pique Gerard Pique Barca Barca 1-1 Villarreal Villarreal 1-1 Bara Pique tố trọng tài thiên vị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo