Quảng cáo

Bóng đá 24/3: U20 Pháp thắng hủy diệt, Messi chửi trọng tài?

Thứ sáu, 24/03/2017 14:16 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U20 Pháp thắng hủy diệt, Messi chửi trọng tài?, Park Ji Sung nói về thời kỳ ở MU... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 24/3

Player Loading...

Messi chỉ tay vào mặt trọng tài cuối trận Argentina 1-0 Chile

Messi chỉ tay, chửi thẳng mặt trọng tài?

Trong trận đấu diễn ra sáng nay, Argentina giành được một trận thắng quan trọng trước Chile trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Bàn thắng duy nhất được ghi trên chấm 11m do công của Messi.

Tuy nhiên, Messi lại không hài lòng với các quyết định của trọng tài chính Sandro Ricci. Cụ thể, khi hồi còi tan trận vang lên, Messi lại lao về phía ông Ricci với thái độ hằm hằm. Trong khi vị trọng tài người Brazil vỗ vai ôn tồn, Messi lại chửi mắng xối xả. Đỉnh điểm của cơn giận dữ là hành động chỉ tay vào mặt vị trọng tài. Cơn giận của “La Pulga” chỉ lắng dịu đôi chút khi một thành viên trong ban huấn luyện ĐT Argentina tiến đến hòa giải.

tin tuc bong da hot 24/3, tin tuc bong da 24/3, tin tuc bong da hom nay, tin tuc vong loai world cup, tin tuc Argentina

U20 Pháp phô diễn sức mạnh đáng gờm

LĐBĐ Pháp đã tổ chức Cúp Tứ hùng U20 từ ngày 23/3 đến 28/3 gồm 4 đội bóng đã giành quyền tới Hàn Quốc mùa hè này là chủ nhà U20 Pháp, U20 Anh, U20 Bồ Đào Nha và U20 Senegal.

Được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Ludovic Batelli đã chơi áp đảo đối thủ U20 Senegal và chỉ cần chưa đầy 20 phút để định đoạt kết quả trận đấu với ba bàn thắng được ghi do công Marcus Thuram (2'), Yoan Severin (4') và Jean-Kévin Augustin (18').

Lý do Park Ji-sung luôn được Sir Alex dùng ở những trận lớn

Tại Manchester, Park Ji-sung thường xuyên được Sir Alex Ferguson trọng dụng. Mới đây cựu cầu thủ người Hàn Quốc đã lên tiếng nói về điều này, anh cho biết: "Có lẽ một trong những điểm mạnh của tôi là tiếp năng lượng cho đội bóng, tôi đã đóng góp rất nhiều cho mặt trận phòng ngự so với các đồng đội, điều này hết sức cần thiết trong mỗi trận đấu lớn. Mỗi khi đụng độ các đối thủ mạnh, bạn cần phải hết sức tập trung và đề cao cảnh giác".

"Với những phẩm chất đó tôi có thể tạo ra sự tin tưởng với Sir Alex Ferguson. Tôi thực sự thích đối đầu với các đội bóng lớn, bầu không khí căng thẳng trong những trận này khiến tôi rất hứng thú. Tôi thật sự vui mừng khi được chơi nhiều trận đấu lớn, điều đó giúp tôi thể hiện tốt hơn", Park Ji-sung chia sẻ.

"Ibrahimovic là thiên tài, Pogba phải chịu áp lực từ núi tiền"

Tiền vệ Herrera đánh giá rất cao đàn anh Ibrahimovic và gọi chân sút người Thuỵ Điển là thiên tài. Cụ thể, Herrera cho biết: "Anh ấy là một thiên tài. Ibra nói rằng mình có thể ghi hơn 30 bàn và anh ấy chứng minh được tài năng của mình. Đơn giản vì Ibra là cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy có thể gây chút ít phiền toái nhưng đó là vì Ibra muốn chinh phục tất cả."

Ngoài ra, Herrera cũng tin rằng Pogba sẽ sớm thoát ra khỏi cái mác cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tiền vệ này chia sẻ thêm: "Cậu ấy chưa thể hiện tốt nhất vì mức giá chuyển nhượng khổng lồ. Ai cũng phải trải qua khoảng thời gian đó ngoại trừ Messi và Ronaldo. Tuy nhiên Pogba đã ghi 7 bàn và kiến tạo khá nhiều."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo