Quảng cáo

Bố của Paul Pogba qua đời

Thứ bảy, 13/05/2017 04:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bố của ba cầu thủ bóng đá Florentin, Mathias và Paul Pogba đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 79 vào ngày thứ Sáu vừa qua.

Fassou Antoine Pogba, bố của Florentin, Mathias và ngôi sao của MU, Paul Pogba đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 79 vào ngày thứ Sáu, 13/05/2017. Gia đình cầu thủ này đã xác nhận thông tin trên tờ Le Parisien.

Hồi tháng Ba, Paul Pogba đã đăng một bức ảnh chụp chung với ông với Fassou Antoine Pogba bên giường bệnh và chiếc bánh sinh nhật tuổi 79. Trước đó, tại Euro 2016, bố của anh vẫn đủ khỏe để xuất hiện trên khán đài xem con trai thi đấu. Tuy nhiên, sức khỏe của ông xấu đi nghiêm trọng trong năm nay sau khi mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo.

Fassou Antoine Pogba, Paul Pogba, Pogba, tin tức MU, tin tức Man Utd

Gần đây, Paul Pogba đang gặp vấn đề về chuyển nhượng. Trong số tiền 89 triệu bảng Man Utd bỏ ra mua Poga, người đại diện Raiola nhân tới 41 triệu bảng (hơn 1.200 tỷ VNĐ). Điều này khiến FIFA vào cuộc điều tra thương vụ đắt giá nhất thế giới.

Cũng theo nguồn tin này, anh chỉ nhận 8,61 triệu bảng/năm, tương đương 165,588/tuần. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp có một khoản thưởng đặc biệt. Theo đó, Paul Pogba sẽ nhận thêm 3,4 triệu bảng cho mỗi năm gắn bó với Man Utd, đây được gọi là khoản thưởng trung thành.

Liên quan tới MU, mới đây, một hãng thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ sẽ được nhận một khoản tiền lên tới 48,3 triệu USD nếu đi tới trận Chung kết Europa League mùa bóng năm nay. Nếu giành chức vô địch, con số này sẽ còn cao hơn nữa. Số tiền này thậm chí còn nhiều hơn khoản thu nhập từ chiến dịch Champions League mùa trước, khi thầy trò Louis Van Gaal dừng bước ngay vòng bảng và kiếm được 44,5 triệu USD.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fassou Antoine Pogba Paul Pogba Pogba tin tức MU tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT