Quảng cáo

Vụ 'gian lận tuổi' U15: Bố cầu thủ tiết lộ điều cực bất ngờ

Thứ sáu, 28/04/2017 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bố cầu thủ 'gian lận tuổi' lên tiếng đầy bất ngờ, Bayern chính thức ký hàng loạt hợp đồng chuẩn bị cho tương lai.. là những tin tức bóng đá nổi bật tối 28/4

Phụ huynh cầu thủ U15 Hà Nội lên tiếng bất ngờ về nghi án gian lận tuổi

Theo trình bày trong đơn của đội bóng xứ Thanh, sau trận đấu giữa U15 FLC Thanh Hóa và U15 Hà Nội, ban huấn luyện và CLB bóng đá FLC Thanh Hóa nhận được nhiều khiếu nại của các phụ huynh có VĐV đang thi đấu cho U15 FLC Thanh Hóa đề nghị làm rõ về việc hai cầu thủ sinh đôi Lê Sỹ Hà và Lê Sỹ Hồng sinh năm 2000 đang thi đấu cho U15 Hà Nội dưới giấy khai sinh năm 2002. (Giải U15 năm nay chỉ chấp nhận các cầu thủ sinh sau ngày 1/1/2002)

Nói về vấn đề này, ông Lê Sỹ Thước – bố Lê Sỹ Hà và Lê Sỹ Hồng khẳng định hai cầu thủ này đúng là sinh năm 2002 nhưng cũng thừa nhận từng có sự xuất hiện của tờ giấy khai sinh ghi các cầu thủ này sinh năm 2000. Bởi cách đây 7 năm, do muốn dự giải Thiếu nhi toàn quốc trong màu áo U11 Thanh Hóa nên nên gia đình đã làm lại giấy khai sinh tăng thêm tuổi là năm 2000 cho Sỹ Hồng và Sỹ Hà.

Như vậy, bố của hai cầu thủ Lê Sỹ Hà và Lê Sỹ Hồng thừa nhận hai con trai từng gian lận tuổi, nhưng là trong quá khứ và ở chính… FLC Thanh Hóa chứ không phải ở CLB Hà Nội như tố cáo.

U15 Hà Nội, U15 FLC Thanh Hóa, lê Sỹ Hồng, Lê Sỹ Hà, tin tức bóng đá việt nam, tin tức bóng đá việt, tin tức bóng đá 28/4,

U15 Hà Nội, U15 FLC Thanh Hóa, lê Sỹ Hồng, Lê Sỹ Hà, tin tức bóng đá việt nam, tin tức bóng đá việt, tin tức bóng đá 28/4,

HLV Hữu Thắng giải thích về quyết định gọi Tuấn Anh

Với một cầu thủ luôn bị vận đen chấn thương đeo bám như Tuấn Anh sẽ là nỗi lo lớn nếu để tiền vệ người Thái Bình tái xuất trước U20 Argentina. Một trận đấu giao hữu mang tính giải trí theo kiểu vô thưởng vô phạt, nhưng có thể khiến cho Tuấn Anh đứng trước nguy cơ tái phát chấn thương sau 6 tháng trời nỗ lực tập phục hồi.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Hữu Thắng giải thích: “Theo thông tin từ phía HAGL, Tuấn Anh đã bình phục. Hơn nữa, từ nay đến thời điểm đá giao hữu với U20 Argentina còn hơn 2 tuần, tôi nghĩ cậu ấy sẽ sẵn sàng để ra sân thi đấu. Hơn ai hết tôi là người hiểu và có trách nhiệm với sức khỏe các VĐV của mình”.

Tottenham tăng lương GẤP ĐÔI để trói chân trung vệ số 1

Tờ Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đang tính đến chuyện tăng lương gấp đôi để giữ chân bằng được trung vệ số 1 của đội, Toby Alderweireld.

Hợp đồng của Alderweireld với Tottenham đến cuối năm 2019 sẽ hết hạn. Tuy nhiên, lãnh đạo Spurs đang rục rịch để tăng lương cho trụ cột. Hiện tại, những cầu thủ nhận lương cao nhất đội là tiền đạo Harry Kane và đội trưởng Hugo Lloris (cùng 100.000 bảng/tuần).

Bayern chính thức ký hàng loạt hợp đồng chuẩn bị cho tương lai

Bayern đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Thiago Alcantara, đồng nghĩa với việc tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ở lại Allianz Arena đến tận năm 2021.

Cùng với Thiago, Bayern Munich đã kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman từ Juventus với giá 21 triệu euro. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp này đã cập bến Allianz Arena từ năm 2015 theo bản hợp đồng cho mượn, và theo bản hợp đồng mới, Coman sẽ thi đấu cho Bayern Munich đến năm 2020.

Trước đó, Bayern Munich cũng đã chiêu mộ thành công bộ đôi tuyển Đức Niklas Sule (21) và Sebastian Rudy (26) từ câu lạc bộ TSG 1899 Hoffenheim. Bộ đôi này sẽ chính thức khoác áo Bayern Munich kể từ ngày 1/7 năm nay. Sebastian Rudy sẽ thi đấu cho Bayern Munich theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tức đến ngày 30/6/2020. Trong khi đó, Niklas Sule sẽ chơi trong màu áo Hùm xám trong 5 năm, đến 30/6/2022.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U15 Hà Nội U15 FLC Thanh Hóa lê Sỹ Hồng Lê Sỹ Hà tin tức bóng đá việt nam tin tức bóng đá việt tin tức bóng đá 28/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT