Quảng cáo

Bị xử ép, HLV Man City bất mãn với trọng tài

Thứ năm, 07/01/2016 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV của Man City, Manuel Pellegrini không hề hài lòng về công tác trọng tài trong trận thua Everton 2-1 tại Cúp liên đoàn Anh rạng sáng nay.

 

Everton 2-1 Man City,Man City,Cúp Liên Đoàn Anh,Pellegrini,HLV Pellegrini

Lukaku đã chắn tầm nhìn của Cabello trong bàn thắng đầu tiên

Ở trận đấu bán kết lượt đi Cúp liên đoàn Anh gặp Everton tối qua, Man City đã phải nhận 2 bàn thua từ phía đội chủ nhà do công của hậu vệ Funes Mori và tiền đạo Lukaku. Tuy vậy, ở cả hai tình huống trên, HLV Pellegrini cho rằng đối phương đều đã việt vị và trọng tài không nên công nhận bàn thắng cho đối phương.

Ở tình huống dẫn đến bàn thắng đầu tiên ở phút bù giờ hiệp 1, Lukaku đã đứng ở vị trí việt vị và ngay phía trước thủ thành Cabello của Man City. Nhiều chuyên gia nhận định tình huống này Lukaku đã chắn tầm nhìn của thủ thành người Argentina dẫn đến anh không phản ứng kịp trước cú sút của Funes Mori sau đó.

Everton 2-1 Man City,Man City,Cúp Liên Đoàn Anh,Pellegrini,HLV Pellegrini

Và Pellegrini không hài lòng

Khi trận đấu còn 12 phút, lại là Lukaku ở trên ranh giới mong manh của bẫy việt vị Man City khi thoát xuống đón quả tạt khó chịu của đồng đội rồi thực hiện cú đánh đầu hạ gục thủ môn Willy Caballero. Chưa kể ở trận đấu Everton 2-1 Man City, các trọng tài cũng đã không trao một quả phạt đền cuối hiệp 2 cho thầy trò Pellegrini sau khi Kevin Mirallas phạm lỗi với Jesus Navas trong vòng cấm.

 

 

 

HLV Pellegrini hoàn toàn thất vọng với các trọng tài trong trận đấu này: “Tôi không vui bởi kết quả đó. Chúng tôi đáng ra đã không phải nhận bất cứ bàn thua nào bởi Lukaku đã việt vị trong cả hai tình huống trên. Thật khó tin khi các trọng tài lại bỏ qua những lỗi đó. Các vị vua áo đen sau đó còn từ chối 1 quả penalty của Man City nữa.”

Tuy vậy, vị chiến lược gia người Chile cho rằng Man City vẫn sẽ tiến vào trận chung kết khi được đá lượt về trên sân nhà và đã có bàn thắng sân khách làm vốn: “Man City đã thua trận nhưng tôi cho rằng chúng tôi vẫn sẽ lọt vào chung kết vì trận bán kết lượt về sắp tới sẽ diễn ra ở Etihad.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton 2-1 Man City Man City Cúp Liên Đoàn Anh Pellegrini HLV Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT