Quảng cáo

Bí mật tiếp cận Mata, đại gia Trung Quốc nhận cái kết đắng

Thứ sáu, 20/10/2017 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao MU từ chối Trung Quốc, Chelsea lại ngắm Nainggolan, MU bán tiền đạo cho người cũ... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 20/10.

Mata ở lại MU

Hiện tại, Mata chỉ còn 12 tháng hợp đồng tại Manchester United và nhận mức lương 170,000 bảng/tuần. Tiền vệ người TBN rất muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford nhưng cho đến thời điểm này, ban lãnh đạo vẫn chưa có động thái gia hạn nào.

Nắm bắt cơ hội đó, một số CLB tại Trung Quốc sẵn sàng trải thảm đỏ để rước Mata, người năm nay đã 29 tuổi. Một nguồn tin từ M.U tiết lộ: "Juan đã được đề nghị một mức lương khủng khiếp từ phía Trung Quốc (lên tới gần 400.000 bảng/ tuần). Đôi bên đã gặp mặt nhau vào tháng trước.

Dù vậy, Juan vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho MU. Dù hợp đồng không còn dài nhưng cậu ấy vẫn khao khát ở lại. CLB cũng không muốn để Juan ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới. Người đại diện và cũng là bố của Juan đang cố gắng làm việc với ban lãnh đạo về một bản hợp đồng mới."

Jaap Stam sắp có Wilson

Mới đây, Jaap Stam đã xác nhận việc quan tâm tới tiền đạo MU: “Tôi biết tiền đạo Wilson và chúng tôi từng muốn đưa cậu ấy về từ tháng 6 nhưng không được. Chúng tôi đang xem xét thành phần đội bóng để biết mình cần phải làm gì và cần bổ sung thêm những nhân tố nào.”

“Chúng tôi đang tìm kiếm một số cầu thủ có thể cải thiện chất lượng đội bóng. Nhưng điều đó là không dễ dàng bởi vì các CLB không muốn bán cầu thủ xuất sắc nhất của họ vào tháng 1.

Tin vui cho HLV Stam là bản thân Wilson cũng thừa nhận có thể rời M.U trong tương lai gần: “Tôi không thể nói không. Ở kỳ chuyển nhượng mùa vừa qua đã có rất nhiều sự quan tâm dành cho tôi song tất cả ban huấn luyện đều đồng ý rằng tôi sẽ ở lại cho đến đầu năm sau”, anh nói với MUTV.

“Tôi nghĩ khả năng ra đi là rõ ràng. Tôi sẽ bàn bạc thêm với HLV trưởng và những người có trách nhiệm tại CLB. Tôi không tự quyết định nhưng chúng tôi sẽ đi đến thỏa thuận về những gì cần phải làm.”

Sao Roma lại chào mời Chelsea

Đáp lại những chia sẻ từ Conte, Nainggolan đã phát biểu trên Sky Sports rằng: “Bầu không khí tại Stamford Bridge rất tốt, nhưng chúng tôi đang là đối thủ của nhau nên tôi phải tập trung làm tốt việc hiện tại. Tôi nghĩ Conte là một HLV giỏi vì kết quả ông ấy thu được trong vài năm qua. Nhưng tôi nhắc lại rằng mình chỉ đang làm những gì tốt nhất cho Roma mà thôi.”

Khi được hỏi về khả năng chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu, Nainggolan nói: “Đó là giải đấu tốt với những sân vận động hoành tránh và bầu không khí tuyệt vời. Tôi rất thích điều này nhưng trong đầu tôi bây giờ chỉ nghĩ về Roma.”

Everton muốn có Depay

Depay hiện đã phần nào tìm lại được niềm vui khi chơi bóng kể từ khi được 'giải thoát' khỏi Man Utd để sang Lyon thi đấu. Sau 27 lần ra sân, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan này cũng đã có được 7 bàn cho đội bóng nước Pháp.

"Chúng tôi đã không thể đạt được thỏa thuận với Man Utd và Depay cũng đã chọn chuyển sang Lyon thi đấu. Cậu ấy vẫn còn trẻ, và là một trong những tài năng sáng giá nhất của Hà Lan." – HLV Koeman nói.

"Cậu ấy luôn là một cầu thủ rất nguy hiểm, thậm chí là cả khi cậu ấy không có được phong độ tốt nhất. Cậu ấy là một cầu thủ có kỹ năng sút phạt, dứt điểm tốt cả trong lẫn ngoài vòng cấm. Cậu ấy có sự nguy hiểm mà chúng tôi cần."

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 20/10 tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT