Quảng cáo

Bí mật đến sân tập MU, Ibra đã ‘sẵn sàng cho trận CK’?

Thứ ba, 23/05/2017 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liệu tiền đạo Ibrahimovic có thực hiện một màn trở lại đầy bất ngờ trong trận chung kết Europa League gặp Ajax vào ngày 25/5 tới.

Trong trận tứ kết lượt về với Anderlecht tại Europa League, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã không may gặp phải một chấn thương khá nặng ở những phút cuối cùng của trận đấu. Sau pha nhảy lên cao tranh chấp và tiếp đất không chuẩn, chân sút người Thụy Điển đã gặp chấn thương khá nặng và buộc phải ngồi ngoài ở phần còn lại của mùa giải.

Mới đây, tác giả 28 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này đăng trên Instagram đoạn clip ghi lại hình ảnh bước vào quá trình hồi phục chấn thương. Mọi chuyện sẽ không được chú ý nếu như Ibra không ghi thêm dòng chú thích: "Sẵn sàng cho trận chung kết". Điều này nhanh chóng khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phấn khích. Số đông còn cho rằng điều kỳ diệu có thể xảy ra với tiền đạo 35 tuổi.

Mới đây, cánh báo giới Anh còn phát hiện ra Ibrahimovic đã bí mật tới sân tập của MU để chuẩn bị cho trận chung kết Europa League. Anh còn tinh quái trốn ở ghế sau và nhờ một người khác lái xe chở đến sân tập để tránh báo giới nhưng vẫn không thoát khỏi ống kính máy ảnh của những paparazzi người Anh.

Giới chuyên môn vẫn tin rằng Ibrahimovic sẽ theo chân các đồng đội bay sang Stockholm dự chung kết, nhưng anh sẽ dự khán chứ không thể thi đấu vì chấn thương đầu gối. Họ khẳng định sự có mặt của Ibrahimovic chỉ là niềm động viên tinh thần to lớn với các cầu thủ Man Utd, đặc biệt là những chân sút trẻ như Anthony Martial và Marcus Rashford.

Tuy nhiên, nhiều CĐV MU đang mong chờ vào màn tái xuất đầy bất ngờ của ‘số 9’. Zlatan là tiền đạo chủ lực của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay và sự trở lại của anh sẽ là niềm vui và cũng là sự bổ sung to lớn về mặt chất lượng của đội bóng này.

Trước đó, người đại diện Mino Raiola đã có những chia sẻ về chấn thương đầu gối của Ibra: "Đầu gối của anh ta khỏe đến nỗi các bác sĩ phải thốt lên họ chưa từng thấy ca như thế bao giờ. Ibrahimovic sở hữu cái gối trong tình trạng rất khó tin, đặc biệt với một cầu thủ đã chơi bóng 20 năm. Nó hoàn toàn sạch sẽ và không hề có dấu tích bị hủy hoại theo thời gian.”

Ngoài Ibrahimovic, buổi tập ngày 23/5 còn chứng kiến lần thứ 2 kể từ khi nghỉ hưu, HLV Sir Alex Ferguson trở lại sân tập của Quỷ đỏ.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Chung kết Europa League Europa League ibra man utd MU MU vs Ajax tin tức MU Sir Alex Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo