Quảng cáo

Bị Conte châm chọc, Mourinho đáp trả láu cá

Thứ ba, 01/08/2017 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị Conte châm chọc, Mourinho đáp trả láu cá, MU sắp có thêm hợp đồng mới siêu khủng... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 1/8.

Bị Conte châm chọc, Mourinho đáp trả láu cá

Sau trận thua 1-2 trước Inter Milan tại ICC, chiến lược gia người Italia cho biết: “Mùa giải tới sẽ rất khó khăn. Chúng tôi không muốn lặp lại những sai lầm của quá khứ. Hai vị HLV tiền nhiệm của tôi là Mourinho và Ancelotti đều đã bị sa thải ngay sau khi đưa đội bóng lên đỉnh vinh quang. Tôi không muốn điều đó xảy ra thêm nữa”.

Phát biểu của HLV Conte đã động tới lòng tự ái của Mourinho. Để đáp trả, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sau trận Man United thắng Valerenga với tỷ số 3-0 đã phát biểu: “Tôi không biết. Tôi có thể trả lời theo nhiều cách khác nhau, nhưng tôi nghĩ rằng, tôi cũng sẽ không để tóc của mình bị rụng khi nói về Conte”.

Sở dĩ, trong quá khứ, HLV Conte thời còn xỏ giày thi đấu đã bị hói đầu, và chiến lược gia người Ý đã phải tốn không ít tiền để cấy tóc, trước khi chuyển sang nghiệp cầm quân. Và khi mà HLV Conte nói rằng ông sẽ không theo “vết xe đổ” của Mourinho, thì Mourinho nói rằng tóc ông cũng sẽ không bị rụng như Conte.

MU sắp có thêm hợp đồng mới siêu khủng

Bắt đầu từ mùa giải 2017/18, các đội bóng Ngoại hạng Anh sẽ được phép quảng cáo logo trên tay trái áo đấu. Tận dụng cơ hội này, Man Utd đang đàm phán hợp tác với công ty chuyên dịch vụ hẹn hò trực tuyến Tinder. Đôi bên đang trong quá trình thống nhất các điều khoản, mọi việc diễn ra thuận lợi. Nếu thỏa thuận được ký kết, Man Utd sẽ nhận khoảng 12 triệu bảng/năm.

Tinder hiện đang có khoảng 50 triệu người sử dụng và đạt lượng tương tác tới 1 tỷ lượt mỗi ngày. Trước sự lớn mạnh này, công ty Tinder đang muốn quảng cáo thương hiệu tới toàn thế giới.

Lộ ứng viên thay Matic tại Chelsea

Sky Sports tiết lộ, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Daniel Drinkwater từ Leicester để làm phương án thay thế cho Nemanja Matic - người vừa đầu quân cho Man Utd hè này. Mức giá để sở hữu cầu thủ người Anh chỉ khoảng 20 triệu bảng.

Nguồn tin này cho biết thêm, dù Chelsea đã có Tiemoue Bakayoko nhưng vẫn cần thêm một tiền vệ trung tâm nữa. Drinkwater là người có hiểu biết về Ngoại hạng Anh rất tốt, kinh nghiệm của anh là điều mà Chelsea muốn có.

Man City bán sao trẻ, mua thêm 2 tân binh

HLV Pep Guardiola của Man City cho biết, tiền đạo Kelechi Iheanacho sẽ gia nhập Leicester với giá 20 triệu bảng. Song song với đó, Guardiola xác nhận muốn có thêm 2 tân binh dù đã chi ra hơn 220 triệu euro trong mùa Hè 2017.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte MU Mourinho tin tức MU tin tức bóng đá anh 1 tháng 8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo