Quảng cáo

Bị CĐV Real Madrid hắt hủi, Bale chuồn sang MU

Thứ năm, 27/07/2017 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị CĐV Real Madrid hắt hủi, Bale chuồn sang MU, Người hùng Minh Trí đưa Thái Sơn Nam vào bán kết... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 27/7

Người hùng Minh Trí đưa Thái Sơn Nam vào bán kết

Minh Trí lại sắm vai người hùng với cú đúp buộc Nafit Al Wasat phải chơi "5 cầu" để rồi Văn Vũ và Đức Hòa ghi thêm hai bàn vào lưới trống đưa Thái  Sơn Nam vào bán kết.

Hiệp một thì người hùng của Thái Sơn Nam chính là thủ môn Văn Huy. Chính thủ môn nhỏ con nhưng…lì lợm này đã hai lần cứu thua tưởng chừng như thủng bàn mười mươi rồi. Song Văn Huy quá xuất sắc đã không để thủng lưới để rồi tạo đà tâm lý tốt cho hiệp hai Thái Sơn Nam ghi một loạt bốn bàn vào lưới Nafit Al Wasat.

Trong vòng 3 phút (từ phút 34 đến 36) Minh Trí, người hùng từng ghi hat trick vào lưới Guatemala tại World Cup năm ngoái hoàn thành cú đúp giúp Thái Sơn Nam vượt lên dẫn 2-0. Vô cùng lợi thế về mặt tâm lý lẫn bốn khán đài hò hét cổ vũ không ngớt, Thái Sơn Nam như được tiếp thêm tinh thần.

Khi trận đầu còn chừng ba phút kết thúc thì Nafit Al Wasat chơi năm cầu. Và khi mất bóng họ rút về không kịp để Văn Vũ và Đức Hòa có được bóng ở phần sân nhà rồi tung chân sút xa để tạo nên hai bàn thắng, cuối cùng Thái Sơn Nam  thắng chung cuộc 4-0 đầy oanh liệt vào bán kết.

Minh Trí, Thái Sơn Nam, Bale, Real Madrid, MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, tin bong đá nổi bật 27 tháng 7

Sốc: CĐV Real Madrid muốn bán Bale cho MU

Theo khảo sát mới đây từ tờ AS, có đến 72% cổ động viên Real Madrid muốn bán Gareth Bale cho Manchester United. Mùa vừa rồi, Gareth Bale đóng góp hạn chế trong thành công của Real Madrid do chấn thương.

Những ngày qua báo chí quốc tế đã không ít lần nhắc tới khả năng Bale về Man Utd, lý do là bởi anh thi đấu chưa thực sự thành công tại Real Madrid. Với những chấn thương gặp phải, Bale hiện đang bị đe dọa vị trí nghiêm trọng bởi Isco, cầu thủ đã thể hiện rất tốt trong thời gian tiền vệ xứ Wales dưỡng thương.

Do đó, nguồn tin từ Goal.com khẳng định, Real Madrid đã sẵn sàng bán ngôi sao Gareth Bale cho MU trong thời gian tới. Đây cũng là một động thái để ‘dọn dường’ cho Mbappe tại đội bóng này.

Tờ Goal khẳng định cả Mourinho và Bale đã có những lời hứa hẹn sau khi trao nhau những cái ôm thân mật ở trận giao hữu giữa MU và Real vừa qua. Họ cũng cho rằng Real Madrid xác định Quỷ đỏ là CLB duy nhất có thể chiêu mộ Bale vào thời điểm này.

Minh Trí, Thái Sơn Nam, Bale, Real Madrid, MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, tin bong đá nổi bật 27 tháng 7

Mesut Ozil quyết tâm vô địch Emirates Cup cùng Arsenal

Mesut Ozil tỏ rỏ quyết tâm cùng các đồng đội thể hiện những màn trình diễn tốt nhất trên sân nhà để lên ngôi vô địch Emirates Cup, trên hết giúp xây đắp niềm tin cho mùa giải mới với thách thức đầu tiên chính là Chelsea trong trận tranh Siêu Cúp Anh ngày 6/8. Tiền vệ người Đức phát biểu:

“Benfica và Sevilla đều là những đội bóng mạnh của Châu Âu, hiển nhiên họ sẽ là những bài test hiệu nghiệm để chúng tôi có thể kiểm chứng sức mạnh thực sự của mình. Mục tiêu duy nhất của chúng tôi là giành chiến thắng trong cả hai trận đấu đó, để lên ngôi vô địch Emirates Cup như món quà đầu tiên dành tặng các CĐV nhà cũng như có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.”

Neymar bất ngờ được xóa sạch tội trốn thuế

Với cáo buộc trên, Neymar hồi năm 2016 đã phải nộp số tiền lên đến 48,5 triệu bảng, gồm tiền hoàn thuế và cả khoản bị phạt. Tuy nhiên, trong tháng 3-2016, tòa án đã quyết định giảm hình phạt còn một nửa.

Tưởng chừng vụ việc đã khép lại thì Reuters ngày 26-7 (giờ địa phương) dẫn lời ông Neymar Santos Sr cho biết, quá trình điều tra đã hoàn tất và kết quả cho thấy tiền đạo 25 tuổi không làm gì phạm pháp.

“Trong 4 năm bị cáo buộc vô căn cứ, tôi, gia đình và các nhân viên đã phải chịu đựng rất nhiều. Chúng tôi đã bào chữa trước những cáo buộc, hết lần này đến lần khác, để chứng minh mình không gian lận, dù chỉ một xu tiền thuế”, cha của tiền đạo đang khoác áo Barcelona cho hay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Trí Thái Sơn Nam Bale Real Madrid MU tin tức MU chuyển nhượng MU tin bong đá nổi bật 27 tháng 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo