Quảng cáo

BBC báo biến lớn vụ Griezmann sang MU

Thứ sáu, 02/06/2017 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BBC báo biến lớn vụ Griezmann sang MU, Mbappe tỏ tình với Real Madrid.. là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 2/6

BBC báo biến lớn vụ Griezmann sang MU

Theo hàng loạt đầu báo anh trong đó có 2 tờ báo uy tin BBC Sport và Sky Sport, MU đã không còn quan tâm tới thương vụ Antoine Griezmann trong hè này. Sau hàng loạt tín hiệu không vui cả khách quan lẫn chủ quan, đại diện nước Anh quyết định tìm kiếm cho mình một mục tiêu dễ thở hơn.

Griezmann đã cho đăng một status trên twitter khẳng định sự đoàn kết tại Atletico thời điểm hiện tại, và nó diễn ra chỉ vài giờ sau khi đơn khấng cáo về án cấm chuyển nhượng của họ tiếp tục bị bác bỏ.

Griezmann nhiều khả năng sẽ được Atletico Madrid gia hạn hợp đồng, dẫn tới việc Quỷ đỏ không còn coi tiền đạo người Pháp là mục tiêu quan trọng nhất mùa hè. Các nguồn tin tại Old Trafford đã xác nhận điều này trên BBC.

chuyen nhuong MU, tin tuc MU, chuyen nhuong Real Madrid, tin tuc Real Madrid, Griezmann, Antoine Griezmann

MU chọn 3 giải pháp thay thế Griezmann

Do gần như chắc chắn không thể mua được Antoine Griezmann trong hè này do Atletico Madrid bị cấm bổ sung cầu thủ cho tới tháng 1/2018 nên CLB Man United đã lập tức có kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế ngôi sao tuyển Pháp.

Theo đó, Andrea Belotti (Torino), Romelu Lukaku (Everton) và Alvaro Morata (Real Madrid) là 3 cái tên mới mà cũ lại được báo Anh nhắc đến. Morata có vẻ như không muốn tới Man United mà chọn AC Milan. Lukaku thì Chelsea dường như đang chiếm thế thượng phong. Andrea Belotti thì Man United phải trả 100 triệu euro phí giải phóng hợp đồng mới mua được.

Liverpool tiết kiệm chi phí mua sắm Hè 2017

Giám đốc điều hành Liverpool - Peter Moore cho biết, họ đang xem xét việc cấp hơn 100 triệu bảng cho HLV Jurgen Klopp mua sắm Hè 2017. Tuy nhiên, “The Kop” không học theo Man City chi quá nhiều tiền cho việc mua sắm cầu thủ.

“Arsenal nên bán Ozil và Sanchez”

Cựu danh thủ Martin Keown vừa lên tiếng khuyên Ban lãnh đạo Arsenal bán tiền vệ Mesut Ozil và tiền đạo Alexis Sanchez. Theo cựu trung vệ 50 tuổi, Ozil và Sanchez không còn phù hợp với “Pháo thủ”.

AC Milan chiêu mộ thành công hậu vệ Villarreal

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2017/18, ngay từ bây giờ HLV Vincenzo Montella đã lên kế hoạch mua sắm cho mùa giải mới. Theo thông báo từ AC Milan, họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Mateo Musacchio từ Villarreal. Tuy nhiên chi tiết bản hợp đồng không được đôi bên tiết lộ.

Mbappe tỏ tình với Real Madrid

Tương lai của sao mai người Pháp luôn là chủ đề nóng trên khắp mặt báo trong hơn 1 tháng qua. Mới đây khi được hỏi về khả năng khoác áo Real Madrid, Mbappe đã không ngần ngại cho biết thi đấu cho đội bóng Hoàng gia là ước mơ từ nhỏ và cầu thủ này sẽ không bao giờ từ bỏ tham vọng đó.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong MU tin tuc MU chuyen nhuong Real Madrid tin tuc Real Madrid Griezmann Antoine Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT