Quảng cáo

BBC: Arsene Wenger ký hợp đồng 2 năm với Arsenal

Thứ ba, 30/05/2017 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo trang tin bóng đá uy tín nhất nước Anh BBC Sport, HLV Wenger đã chính thức ký kết hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Arsenal.

Nguồn tin này đồng thời khẳng định, HLV Wenger đã gặp chủ tịch CLB Arsenal, Stan Kroenke vào ngày thứ hai và đã quyết định về tương lai của vị chiến lược gia người Pháp, trước khi Ban giám đốc đưa ra quyết định chính thức trong cuộc họp vào thứ 3. Arsenal sẽ đưa ra thông báo chính thức vào thứ tư này.

Pháo thủ đã không thể lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh sau khi họ đánh rơi những điểm số quan trọng và để Liverpool và Man City vượt qua. Đây là lần đầu tiên họ không thể lọt vào top 4 kể từ khi HLV Wenger gia nhập năm 1996.

Tuy vậy, Arsenal vẫn giành được FA Cup sau khi đả bại Chelsea 2-1 trong trận chung kết. Ở giải quốc nội, đội bóng này kém nhà đương kim vô địch cùng thành phố tới 18 điểm.

BBC Sport là nguồn tin uy tín nhất nước Anh. Theo các đánh giá khách quan, độ tin cậy của những thông tin liên quan đến thể thao từ tập đoàn này lên tới 99%.

Arsenal, Wenger, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng chính thức, tin bóng đá chính thức

HLV Wenger chính thức đi vào lịch sử sau chức vô địch FA Cup

Danh hiệu FA Cup 2017 cũng giúp HLV Wenger khẳng định khả năng cầm quân ấn tượng tại Cup FA. Cho tới lúc này, chiến lược gia người Pháp đã có tổng cộng 7 lần vô địch, nhiều hơn bất cứ HLV nào từng tham dự giải đấu lâu đời có lịch sử 143 năm này.

Lần đầu tiên HLV Wenger vô địch Cup FA vào năm 1998, chỉ 2 mùa bóng sau khi ông đặt chân tới nước Anh. Sau đó, vị chiến lược gia này tiếp tục giúp đội bóng thành London gặt hái thành công với chức vô địch ở các mùa giải 2001-02, 2002-03, 2004-05, 2013-14 và 2014-15. Chức vô địch lần này đặc biệt có ý nghĩa hơn, trong bối cảnh nhà cầm quân người Pháp đang chịu áp lực lớn từ các CĐV sau một mùa giải thi đấu bết bát và bị loại khỏi nhóm 4 đội dự đấu trường Champions League.

Nếu như HLV Wenger có kỷ lục thì CLB Arsenal cũng đi vào lịch sử bóng đá Anh khi trở thành đội bóng có số lần vô địch Cup FA nhiều nhất 13 lần. Trước đó, họ đã phải chia sẻ thành tích này với M.U, sau khi HLV Van Gaal giúp Quỷ đỏ vô địch FA Cup mùa bóng năm ngoái.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Wenger chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng chính thức tin bóng đá chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT