Quảng cáo

Bayern quyết bạo chi nhằm giữ chân trụ cột

Thứ năm, 03/03/2016 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đang nỗ lực giữ chân hai tiền đạo Robert Lewandowski và Thomas Muller trước sự dòm ngó của các đại gia tại châu Âu.

Bayern, Lewandowski, Muller, chuyển nhượng Bayern Munich, chuyển nhượng Bayern, Bayern Munich, Robert Lewandowski, Thomas Muller

Cặp song sát đang được Bayern sốt sắng giữ lại

Không cần bàn cãi, Lewandowski và Muller đang là một trong những bộ đôi tiền đạo đáng sợ nhất Thế giới thời điểm hiện tại. Hiện tiền đạo người Ba Lan Lewandowski đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga với 22 bàn sau 21 trận ra sân. Theo sát đó là Muller với 17 bàn. Do đó, nhằm tránh sự dòm ngó của các ông lớn, Bayern đang sốt sắng gia hạn hợp đồng với bộ đôi này.

Hợp đồng hiện tại của Hùm xám và Lewandowski có thời hạn đến năm 2019, theo đó tiền đạo người Ba Lan nhận được khoảng từ 9-10 triệu euro một mùa. Gần đây có thông tin Real Madrid sẵn sàng bạo chi để sở hữu tiền đạo này. Do đó, Bayern càng phải có những động thái ngay lập tức nhằm giữ chân trụ cột. Cụ thể, Hùm xám muốn gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với Lewandowski, tăng số tiền mà tiền đạo này nhận được (vào khoảng 18 triệu euro). Về phía Muller, trụ cột tuyển Đức đã gia hạn với Bayern đến năm 2021 và đang nhận được 15 triệu euro mỗi mùa.

Được biết, cả Thomas Muller và một trụ cột khác ở Bayern Munich là Jerome Boateng đều sẵn sàng kí hợp đồng mới để tiếp tục thi đấu tại Allianz Arena.

Hai ông lớn PSG và Manchester City đang thể hiện sự quan tâm sát sao đến bộ đôi tiền đạo này. Đây cũng là lý do Bayern bắt buộc phải trả lương Lewandowski ngang hàng với các ngôi sao khác tại Bayern.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Lewandowski Muller chuyển nhượng Bayern Munich chuyển nhượng Bayern Bayern Munich Robert Lewandowski Thomas Muller
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo