Quảng cáo

Bầu Đức muốn đưa cả đội hình HAGL đi đá SEA Games

Thứ ba, 28/02/2017 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch HAGL khẳng định đội bóng của ông đang sở hữu những con người tốt nhất cho lứa U23 tại Việt Nam thời điểm hiện tại.

HAGL đang duy trì phong độ rất tốt tại V-League 2017, đã 3 vòng đấu qua thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn liên tục mang về những chiến thắng. Ở trận đấu mới đây nhất trước Long An, Công Phượng và Vũ Văn Thanh thay nhau tỏa sáng đem về trận thắng cách biệt 3-0 cho HAGL. Với những gì đã thể hiện, đội bóng phố Núi đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH V-League 2017 với 10 điểm.

Dù khá bận rộn với công việc, thế nhưng bầu Đức vẫn dành thời gian để theo dõi lứa cầu thủ trẻ tài năng của mình thi đấu. Chứng kiến những Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn... liên tục gây ấn tượng, bầu Đức không khỏi hạnh phúc và tỏ ra hào hứng. Ông nói: "Tụi nhỏ ngày càng đá hay hơn, với đà tiến bộ này, nói một cách sòng phẳng và công tâm, có thể lấy gần nguyên đội hình HAGL làm chủ lực đi đá SEA Games tới đây. Về chuyên môn thì ai cũng đã biết cầu thủ HAGL đá như thế nào rồi, còn về bản lĩnh kinh nghiệm, tụi nhỏ đã có thâm niên 3 năm chơi ở V-League và nhiều giải đấu quốc tế khác. Thử hỏi có bao nhiêu cầu thủ trong độ tuổi ở các đội bóng khác có được điều đó?".

HAGL, U22 Việt Nam, u23 Việt Nam, Sea Games 29, Hoang Anh Gia Lai,

Với tư cách là Chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức cũng đồng thời tái khẳng định khả năng của tiền vệ Tuấn Anh. Ông cũng cho rằng Tuấn Anh cần 1 tháng để thi đấu trở lại hoàn toàn và trong thời gian đó, cầu thủ này sẽ thi đấu trận đá trận nghỉ để giành sức cho SEA Games 29.

Hồi đầu tháng này, HLV Hữu Thắng đã vô tình tiết lộ bộ khung của U23 Việt Nam tại SEA Games trong phát biểu của mình: “Tôi rất mong Tuấn Anh sớm bình phục, chưa kể Xuân Trường đến trước SEA Games 29 sẽ được CLB Gangwon đồng ý cho về khoác áo đội U.23. Và như thế, cùng với những cầu thủ khác nữa, Quang Hải - Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng… sẽ là tạo ra sự mạnh mẽ cho đội U23 Việt Nam”.

Trong danh sách triệu tập gần nhất của U23 Việt Nam, có tới 9 cầu thủ HAGL, bao gồm: thủ môn Lê Văn Trường, hậu vệ Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh, A Hoàng; tiền vệ Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL U22 Việt Nam u23 Việt Nam Sea Games 29 Hoang Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo