Quảng cáo

Bầu Đức chỉ đích danh người đủ ‘tầm’ thay ông Mùi

Thứ tư, 08/03/2017 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước nhiều ý kiến cho rằng tại Việt Nam hiện nay thiếu người đủ chuyên môn, bầu Đức đã lên tiếng bác bỏ.

Như đã biết, theo quan điểm chỉ đạo từ thường trực VFF, bắt đầu từ vòng 9, nhiệm vụ phân công trọng tài sẽ được giao cho một “ê kíp” trong Ban trọng tài, chứ không phải cá nhân ông Mùi nữa. Ngày 4/6, chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng đã ký văn bản hướng dẫn và quy định về việc phối hợp phân công trọng tài, chính thức ‘tước quyền' của ông Mùi.

Nói về vấn đề thay Trưởng ban trọng tài Mùi, ông Dương Văn Hiền, phó ban trọng tài và cũng là người thay ông Mùi nắm quyền chính trong việc phân công trọng tài chia sẻ: "Thực ra đây là vấn đề trăm dâu đổ đầu tằm. Trọng tài vào sân thổi chứ anh Mùi có trực tiếp thổi đâu mà cứ sai lại lôi anh ra chỉ trích. Anh Mùi luôn là người đứng mũi chịu sào. Nhiều người hễ cứ nói là lại yêu cầu Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi phải nghỉ. Nếu muốn thay thì phải thay một loạt trọng tài, nhưng người đâu mà thay.

Duong Vu Lam, Trong tai V-League, tin tuc hagl, tin tuc bau duc, tin tuc bong da viet, hoang anh gia lai, bau duc va ong mui

Tuy nhiên, bầu Đức mới đây đã bác bỏ quan điểm của ông Mùi, ông Hiền và Ban trọng tài. Chia sẻ về vấn đề này, Phó chủ tịch VFF nói: “Cả cái đất nước này, cả nền bóng đá này không có ai đủ sức, đủ trình độ để thay thế ông Nguyễn Văn Mùi và kể cả anh Dương Văn Hiền hay sao? Không có người này thì có người khác.

Xin nhắc lại, bóng đá Việt Nam thiếu gì người có trình độ, tâm đắc với nghề để ngồi vào vị trí đó. Một ví dụ cụ thể, anh Dương Vũ Lâm (Trưởng đại diện VFF khu vực phía Nam - PV) thừa sức ngồi vào vị trí đó để điều hành tốt công tác trọng tài”.

Xét về trình độ, ông Dương Vũ Lâm khá nổi bật. Ông tốt nghiệp Đại học TDTT TP.HCM, sau đó sang học chuyên ngành bóng đá ở Liên Xô cũ vào năm 1985. Được biết, ông Lâm còn có quan hệ quốc tế tốt. Vị này có điểm nổi bật nữa là khả năng ngoại ngữ: nói thành thạo tiếng Anh, tiếng Nga. Ngoài ra, ông Vũ Lâm còn sống điềm đạm, ít scandal. Nói như chuyên gia Vũ Mạnh Hải thì đây là người ‘có học vị, tư cách đàng hoàng, ăn nói khiêm nhường’.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duong Vu Lam Trong tai V-League tin tuc hagl tin tuc bau duc tin tuc bong da viet hoang anh gia lai bau duc va ong mui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT