Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ ngôi sao vô danh của ĐT Nga

Thứ tư, 14/06/2017 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi Sead Kolasanic đã chính thức gia nhập Pháo thủ trong mùa hè này, CLB thành London đang ở rất gần với một thương vụ khác.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Golovin trong màu áo CSKA Moscow

Mới đây trên trang chủ Arsenal thông báo họ đã có hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè 2017, tân binh vừa gia nhập Pháo thủ đó là Sead Kolasinac từ đội bóng nước Đức Schalke 04. Không tiết lộ chi phí chuyển nhượng, nhưng theo báo chí Đức thì Arsenal đã phải bỏ ra số tiền 7,5 triệu bảng để sở hữu Sead Kolasinac.

Hàng loạt những cái tên khác đang được báo giới ‘điểm danh’ có thể là tân binh tiếp theo của Pháo thủ như Kylian Mbappe, Lacazette, Smalling hay thậm chí là cả Asoro và Thomas Lemar. Tuy nhiên, những động thái mới nhất cho thấy nhiều khả năng tân binh thứ 2 của họ lại là một cái tên hoàn toàn vô danh.

Aleksandr Golovin, CSKA Moscow, Arsenal, Pháo thủ, chuyển nhượng Arsenal, tin tức chuyển nhượng hôm nay 14 hang 6

Theo đó, Pháo thủ đang ở rất gần thương vụ chiêu mộ Aleksandr Golovin từ CSKA Moscow. Tiền vệ 21 tuổi được cho là đã đồng ý tới Anh thi đấu trong khi 2 CLB đạt được thỏa thuận với mức giá 10 triệu bảng. Tuy nhiên, Golovin sẽ được cho mượn trở lại Nga ngay sau khi ký kết hợp đồng với Arsenal.

Nhà báo lai người Italy Stefano Conforti và nhà báo người Nga Ilya Kazakov đã đồng thời lên tiếng xác nhận thương vụ này. Cả 2 đều khẳng định thương vụ sẽ được chốt trong vài ngày nữa và Aleksandr Golovin sẽ là tân binh thứ 2 của Arsenal mùa hè năm nay.

Aleksandr Golovin sinh năm 1996 và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ này đã tạo ấn tượng với 29 lần ra sân cho CSKA mùa trước (chỉ tính giải quốc nội), đặc biệt là 12 lần thi đấu ở ĐTQG Nga dù mới 21 tuổi. Anh được triệu tập lên ĐTQG ngày 7 tháng 6 năm 2015, tức là khi vừa mới bước sang tuổi 19 được vài ngày.

Aleksandr Golovin là nhân tố quan trọng của ĐTQG U17 Nga vô địch châu Âu năm 2013 và cùng thời điểm đã tham dự FIFA U17 World Cup. Năm 2015, anh cũng cùng với U19 Nga giành hạng 2 châu Âu. Cầu thủ này cũng ghi bàn ngay trong trận ra mắt ĐTQG Nga.

West Ham tính 'cuỗm' Giroud khỏi Arsenal

Theo tờ Goal, West Ham đang muốn chiêu mộ tiền đạo của Arsenal, Olivier Giroud ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Dự kiến West Ham sẽ đề nghị khoản tiền trị giá 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Pháo Thủ nhả người.

Ngoài mức phí 20 triệu bảng, HLV Slaven Bilic sẽ chuẩn bị cho Olivier Giroud một bản hợp đồng 4 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Pháp. Trước đó Michael Manuello, người đại diện của tiền đạo 30 tuổi này đã đánh tiếng về việc thân chủ của ông muốn ra đi nhưng vẫn sẽ chơi tại NHA. West Ham đã chiêu mộ Pablo Zabaleta từ Manchester City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aleksandr Golovin CSKA Moscow Arsenal Pháo thủ chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT