Quảng cáo

Bất ngờ với cái tên đầu tiên vượt qua vòng loại U16 châu Á

Thứ sáu, 22/09/2017 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ với cái tên đầu tiên vượt qua vòng loại U16 châu Á, tiết lộ bí mật của Lingard và Rashford ... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 22/9.

Highlights: U16 Việt Nam 9-0 U16 Mông Cổ

Bất ngờ với cái tên đầu tiên vượt qua vòng loại U16 châu Á

Hôm nay, loạt trận tiếp theo của vòng loại U16 châu Á đã diễn ra. Và với những kết quả mới nhất đã xác định được đội bóng đầu tiên vượt qua vòng loại, bên cạnh chủ nhà Malaysia.

Theo đó, Indonesia đã trở thành cái tên đầu tiên lọt vào VCK U16 châu Á 2016, sau khi họ toàn thắng cả 4 trận vòng loại tại bảng G để có ngôi nhất bảng. Bất ngờ nằm ở chỗ, họ đã đả bại đội bóng rất mạnh là U16 Thái Lan để làm được điều này.

Cụ thể, U16 Indonesia đã thắng U16 Thái Lan 1-0 ở vòng 3, do công của tiền đạo Abdillah/ Trước đó, Indonesia hủy diệt Đảo bắc Mariana 18-0, thắng Đông Timor 3-1. Tới hôm nay, họ hạ nốt Lào với tỷ số 3-0 để giành được 12 điểm tối đa.

Vì lý do đó, U16 Thái Lan đang phải rơi vào thế khó. Nếu muốn vào VCK, họ buộc phải giành tất cả các trận thắng còn lại để xét thành tích đối với các đội nhì bảng xuất sắc nhất.

Tiết lộ bí mật của Lingard và Rashford tại M.U

Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc cạnh tranh cho một suất đá chính thực sự là một cuộc chiến khốc liệt tại Old Trafford. Bộ đôi tài năng trẻ Lingard và Rashford cũng không phải là ngoại lệ.

"Marcus và tôi đã cùng nhau đặt ra những mục tiêu nhỏ cho từng trận đấu vì tham vọng lớn ở mùa giải này" - Lingard chia sẻ trên United Review.

Ngoài ra, tiền vệ người Anh cũng không quên dành những lời có cánh cho cầu thủ vừa lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ trẻ triển vọng của năm (Golden Boy).

"Nếu Marcus tiếp tục phong độ hiện tại, cậu ta sẽ là một đối thủ đáng gờm ở mùa giải này," - Lingard chia sẻ trên MUTV. "Nếu chơi lùi sâu vào giữa, cậu ta chắc chắn sẽ còn bùng nổ hơn nữa."

Phil Neville khuyên Liverpool thay máu

Liverpool đang sở hàng công mạnh thứ ba Premier League. Nhưng đồng thời, họ cũng có một trong 3 hàng thủ tệ nhất giải đấu này.

Mùa Hè qua, HLV Juergen Klopp đã thất bại trong việc nâng cấp hàng thủ dù đã vạch ra khá nhiều mục tiêu. Trên Sky Sports, Phil Neville đã chỉ trích thầy trò HLV Klopp.

“Họ đang gặp phải vấn đề thực sự lớn. Chúng ta đều biết rõ từ 12 đến 18 tháng qua rằng họ có vấn đề ở vị trí thủ môn và trung vệ”, Neville phát biểu.

“Tôi nghĩ đó là vấn đề về cá nhân. Họ đã tổ chức tốt nhưng các trung vệ đã di chuyển quá rộng còn hàng tiền vệ thì liên tục để hở ra khoảng trống”.

“Bạn không thể dạy họ cách tập trung. Bạn cũng không thể ngăn họ tiếp tục tạo ra những sai lầm cá nhân. Bạn chỉ có thể thay đổi nhân sự và mua về những cầu thủ chất lượng hơn mà thôi”, Neville nhấn mạnh.

Highlights: U16 Đông Timor 0-4 U16 Thái Lan

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Indonesia ĐTQG Việt Nam U16 châu Á U16 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT