Quảng cáo

Bất ngờ với bễn đỗ mới của HLV Mourinho

Thứ năm, 30/03/2017 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu trong buổi họp báo mới nhất, HLV Mourinho úp mở khả năng rời MU vì quá áp lực.

HLV Mourinho gia nhập MU trong mùa hè năm 2016 và đến nay ông sắp có một mùa giải trọn vẹn với đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Tuy nhiên, có vẻ như công việc quá áp lực khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang nghĩ đến những phương án khác rất bất ngờ.

“Tôi sẽ tìm kiếm một công việc dễ dàng hơn sau khi rời MU,” – HLV Mourinho mở đầu cuộc họp báo bằng một phát ngôn gây chú ý. “ĐTQG Brazil tạo được nhiều niềm cảm hứng cho tôi. Mọi HLV đều muốn được làm việc với những cầu thủ tốt nhất, mặc dù dẫn dắt Selecao có thể sẽ rất khó khăn.”

HLV Mourinho, tin tuc MU, ĐTQG Brazil, tin tuc Man utd, tin bong da hom nay

“ĐTQG Brazil là một tập thể thành công với rất nhiều tài năng mà không ai có thể chối bỏ họ. Không quan trọng trong bất kỳ thời điểm nào, những cầu thủ xuất sắc luôn xuất hiện tại nơi đây. Làm HLV tại Brazil sẽ rất khó bởi mọi nhà báo, mọi người dân đều có thể giỏi hơn HLV trưởng nhưng điều đó khiến tôi thích thú.”

Những thừa nhận gây sốc trong cuộc trả lời phỏng vấn này cho thấy Jose Mourinho không có hứng thú gắn bó tương lai lâu dài tại Old Trafford như triều đại 27 năm của Sir Alex Ferguson, điều mà nhiều CĐV Quỷ đỏ mong chờ sau những hành động 'mang tính cống hiến’ của ông tại sau gần một năm tại CLB nước Anh.

Hiện tại ĐTQG Brazil đang thăng hoa dưới thời HLV Tite. Họ vừa chính thức trở thành đội bóng đầu tiên giành vé tham dự World Cup 2018 sau màn trình diễn vô cùng thuyết phục tại vòng loại khu vực Nam Mỹ.

Trong một diễn biến khác, đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận khả năng chiêu mộ Neymar. Chia sẻ trên ESPN, HLV trưởng của Man Utd cho biết: "Tôi không hướng tới những điều viển vông, luôn yêu cầu đội bóng thực hiện những việc có thể xảy ra. Thương vụ Neymar là vô lý, một đội bóng như Barcelona sẽ không bao giờ để mất cậu ấy. Messi đang thi đấu tốt và còn nhiều năm chơi bóng đỉnh cao, thế nhưng cậu ấy sắp bước sang tuổi 30. Bởi vậy Neymar sẽ là cầu thủ vĩ đại của Barcelona sau Messi. Tôi nghĩ rằng việc một Neymar giống như việc cố gắng mở cái két sắt, nhưng ta lại không biết mật khẩu. Điều đó là không thể".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc MU ĐTQG Brazil tin tuc Man utd tin bong da hom nay tin bong da noi bat hom nay tin soc bong da hom nay 30 thang 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT