Quảng cáo

Barkley 'lật kèo', không tới Chelsea vào phút chót

Thứ sáu, 01/09/2017 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘SEA Games 29 có nhiều trận đấu bị dàn xếp!’, Kiểm tra y tế xong, sao Everton vẫn "lật kèo" Chelsea... là những tin tức bóng đá HOT ngày 1/9.

Ross Barkley - Bản hợp đồng hụt đầy nuối tiếc của Chelsea

‘SEA Games 29 có nhiều trận đấu bị dàn xếp!’

Bộ trưởng Bộ Thể thao Indonesia cho biết trước khi SEA Games khai mạc ông đã được cảnh báo không chỉ bóng đá có thể đối mặt với nạn dàn xếp tỉ số mà còn cả những môn khác nữa.

Bộ trưởng Imam Nahrawi nói: “Tôi có chứng kiến trận đội cầu mây nữ Indonesia bỏ cuộc khi gặp chủ nhà Malaysia. Trận đó Indonesia đã bị trọng tài ép ở hiệp 1 và thua sát nút 20-22. Ở hiệp 2, khi Indonesia đang rất xuất sắc dẫn 16-9, trong một pha phát cầu bình thường không hề lỗi nhưng trọng tài đã bắt lỗi Indonesia. Và HLV Asry Syam đã hiểu ngay câu chuyện. Lập tức ông ấy lệnh cho học trò bỏ giải”.

Điều đáng nói là Bộ trưởng Imam Nahrawi lại rất chia sẻ với HLV Asry Syam dù bỏ giải là điều làm ảnh hưởng rất lớn đến thể diện của một tập thể đại diện cho màu áo quốc gia.

Kiểm tra y tế xong, sao Everton vẫn "lật kèo" Chelsea

Theo nguồn tin uy tín từ BBC, tiền vệ tài năng Ross Barkley đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Chelsea hôm nay nhưng bất ngờ từ bỏ cơ hội chơi bóng cho nhà ĐKVĐ Premier League vào phút chót để ở lại Everton. Thời điểm Barkley từ chối Chelsea là ngay trước khi TTCN khép lại.

“Hai CLB đã đồng ý về một bản hợp đồng có trị giá 35 triệu bảng”, Moshiri chia sẻ với Sky Sports. “Điều khoản cá nhân cũng đã được thống nhất. Nhưng sau buổi kiểm tra y tế, chúng tôi được Paul Martin, người đại diện của Barkley thông báo rằng cầu thủ này đã thay đổi ý định của mình. Và cậu ấy muốn xem xét lại tình hình của mình vào tháng Một tới.

Tương lai của Ross Barkley gần như đã không còn gắn liền với Everton sau khi HLV Ronald Koeman tỏ ra không có ý muốn sử dụng anh. Ngôi sao 23 tuổi từ chối ký hợp đồng mới The Toffees và nhanh chóng trở thành mục tiêu được tranh giành bởi Chelsea và Tottenham. Và The Blues tưởng chừng như đã là người chiến thắng cho đến khi Barkley bất ngờ từ chối họ khi các thỏa thuận đều đã được đôi bên thống nhất.

MU mất Aurier vào tay Tottenham

Mục tiêu chuyển nhượng của MU trong một khoảng thời gian dài, Serge Aurier đã chính thức đến với Tottenham. Hậu vệ phải người Bờ Biển Ngà này gia nhập Spurs với mức phí 23 triệu bảng.

Dortmund có sao trẻ "cực chất" Man City

Jadon Sancho, được đánh giá là một trong những viên ngọc thô nhiều hứa hẹn nhất học viện đào tạo Manchester City đã cập bến Borussia Dortmund.

Trên trang chủ chính thức, Dortmund đã công bố thương vụ này. CLB Bundesliga phải trả cho Man City khoản phí 7 triệu euro. Cầu thủ sẽ ký hợp đồng 5 năm với Dortmund, và mang áo số 7, số áo mà Dembele để lại sau khi đến Barcelona.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Barkley tin tức Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo