Quảng cáo

Barcelona vs Sevilla: Chờ đợi gì ở ông vua Europa? - 2h30 ngày 23/5

Chủ nhật, 22/05/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – 3 lần liên tiếp vô địch Europa League, Sevilla nhận được nhiều kỳ vọng sẽ lật đổ sự thống trị của Barca tại các giải bóng đá TBN.

Video bàn thắng: Liverpool - Sevilla (Chung kết Europa League)

Barca chỉ còn mạnh khi đua đường trường?

Bị loại khỏi tứ kết Champions League năm nay sau khi đã giành cú ăn 3 mùa trước, Barca đứng trước một mùa giải không thực sự như ý, mặc dù họ đã kịp thời tỉnh giấc để có thể nắm lấy ngôi vương La Liga. Cuộc đua tam mã giữa họ và Real Madrid cũng như Atletico Madrid đáng ra phải chấm dứt từ lâu, khi khoảng cách có thời gian đã lên đến con số 11 điểm. Dù sao, La Liga vẫn ở lại với xứ Catalonya, nhưng đoàn quân của HLV Luis Enrique đã không còn tạo được sự thống trị mạnh mẽ như hồi đầu giải.

Liên tiếp để thua trước Real Madrid, Atletico Madrid, Real Sociedad trong một quãng thời gian ngắn, Messi và các đồng đội cho thấy không khó để 1 đội bóng khác có thể đánh bại họ vào thời điểm này, mặc dù điều đó yêu cầu những yếu tố nhất định. Hàng phòng ngự chính là điểm yếu chết người của Barca trong mùa giải này, và một khi hàng công không thể tạo nên những áp lực, họ sẽ mong manh hơn bao giờ hết.

Barca vs Sevilla, nhận định Barca vs Sevilla, nhận định trận đấu Barca vs Sevilla, Barca , Sevilla, Barcelona, Copa Del Rey, Cúp nhà vua Tây Ban Nha

Sevilla được kỳ vọng sẽ có thể lật đổ được Barca

Messi, Suarez và Neymar đều sẽ đá chính trong trận đấu tới, và ‘bộ ba thần thánh’ này sẽ chính là những nhân tố quyết định tới số phận của Barca trong trận đấu ngày mai. Nếu không thể tạo nên những đột biến như trong quãng thời gian trước, rất có thể, thày trò HLV Enrique sẽ không thể hoàn tất cú đúp quốc nội.

Sevilla và quái kiệt Emery

Trước khi trận chung kết Europa League diễn ra, nhiều người chỉ biết đến Klopp và phong cách huấn luyện nổi bật của ông ta. Nhưng sau trận đấu đó, HLV Emery đã cho thấy sự xuất sắc của mình. Thi đấu hoàn toàn lấn át trong hiệp 2 chỉ nhờ vào những miếng đánh của các ‘ngôi sao vô danh’, Sevilla chọc thủng lưới Liverpool tới 3 lần, mà 2 trong số đó đến từ những bài phối hợp đã được chuẩn bị từ trước. Nhưng, đó không phải là những gì tốt nhất mà Emery đã trình diễn.

Sau hiệp 1 bị áp đảo hoàn toàn, Sevilla cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác trong hiệp 2, và khiến Liverpool không thể lên nổi bóng. Tuyến giữa kiểm soát bóng tốt với lối chơi áp sát, tuyến trên có nhiều khoảng trống để triển khai bóng, và đặc biệt nhất, N’Zonzi và Krychowiak ngăn chặn mọi đường lên bóng của đối phương ngay từ tuyến 2 bằng lối chơi áp sát vô cùng năng nổ. Sở hữu được thế trận, ngay lập tức hàng công của họ lên tiếng, và Sevilla lần thứ 3 liên tiếp đăng quang tại Europa League. Đối mặt với Barca vào rạng sáng mai, người ta sẽ kỳ vọng vào một điều tương tự sẽ được áp dụng với những Iniesta và Rakitic.

Thông tin nhân sự

Barca: Claudio Bravo, Sergi Samper, Sandro Ramírez chấn thương.

Sevilla: Reyes, Benoît Trémoulinas, Michael Krohn-Dehli chấn thương. Adil Rami bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần gần nhất gặp nhau, Barca thắng 4, hòa 1 và Sevilla thắng 1. Ở trận Siêu Cúp châu Âu diễn ra hồi đầu năm, Barca cần 120 phút để có thể giành chiến thắng với tỷ số 5-4 sau khi Pedro hóa người hùng trong hiệp phụ.

Phong độ gần đây của Barca là thắng 5 thua 1. Họ giữ sạch lưới trong cả 5 chiến thắng.

Phong độ gần đây của Sevilla là thắng 2 hòa 1 thua 3. Trận gần nhất họ thắng là Chung kết Europa League gặp Liverpool.

Barca không thua trong 17 trận gần nhất tại Copa Del Rey. Con số này đối với Sevilla là 9.

9/10 trận gần nhất gặp nhau, Barca đều ghi ít nhất 2 bàn.

Thông tin kèo

  Kèo châu Á Tài Xỉu Kèo châu Âu
  Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
23/05 02:30 Barcelona - Sevilla 1.925 0:1 3/4 1.975 3 1/2 1.925 1.975 1.27 6.39 9.37

Dự đoán đội hình

Barca (4-3-3): Stegen, Alba, Piqué, Mascherano, Alves, Iniesta, Busquets, Rakitic, Neymar, Suárez, Messi.

Sevilla (4-2-3-1): Soria, Escudero, Carriço, Kolodziejczak, Mariano, N'Zonzi, Krychowiak, Vitolo, Banega, Coke, Gameiro.

Dự đoán tỷ số: Barca 3-3 Sevilla

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Sevilla nhận định Barca vs Sevilla nhận định trận đấu Barca vs Sevilla Barca Sevilla Barcelona Copa Del Rey Cúp nhà vua Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT