Quảng cáo

Barca và Real cùng nổ bom tấn, tổng trị giá 200 triệu bảng?

Thứ sáu, 23/06/2017 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca và Real cùng nổ bom tấn, tổng trị giá 200 triệu bảng, Lý Hoàng Nam vào bán kết giải Thailand F3 Futures... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 23/6.

​Lý Hoàng Nam vào bán kết giải Thailand F3 Futures

Trận đấu tứ kết giải Thái Lan F3 Futures giữa Hoàng Nam (hạng 529 thế giới) và Fancutt Thomas (hạng 615 thế giới) chỉ thật sự hấp dẫn ở ván thứ hai sau khi tay vợt Việt Nam thắng dễ ở ván đầu tiên. Set thứ hai đầy kịch tính kéo dài đến hơn 75 phút. Lý Hoàng Nam ăn được điểm break và dẫn trước 4-1 nhưng rồi bị đối phương lội ngược dòng thành công, hòa 4-4 rồi 6-6.

Bước vào loạt tie-break, nhờ vào kinh nghiệm, Hoàng Nam đã thắng áp đảo 7-1 ở loạt đấu cân não này, ấn định giành chiến thắng chung cuộc 2-0 (6-3, 7-6) trước Fancutt Thomas.

Ở bán kết, Hoàng Nam sẽ gặp Beale Jeremy, người kém anh tới 213 bậc trên BXH ATP.

Barca, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, tin tức Barca, Dembele, Mbappe, chuyển nhượng ngay 23 thang 6, tin tức bóng đá ngay 23 thang 6

Barca đạt được thoả thuận với Ousmane Dembele

Hôm qua, báo chí Đức và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Dortmund về trường hợp của Ousmane Dembele. Mức giá đang được hai bên thương thảo, nhưng nó sẽ không thấp hơn 90 triệu euro (79 triệu bảng).

Sport, tờ báo thân Barca xác nhận, đội bóng xứ Catalan đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với thương vụ 'bom tấn' Ousmane Dembele.

Theo tiết lộ từ Bild, Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barcelona đã đàm phán với người đại diện của hữu Ousmane Dembele và hoàn tất những thỏa thuận cá nhân. Tuyển thủ trẻ người Pháp sẽ chuyển đến Tây Ban Nha sau khi hai đội bóng xứ Catalan và Dortmund thống nhất mức phí chuyển nhượng.

Barca, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, tin tức Barca, Dembele, Mbappe, chuyển nhượng ngay 23 thang 6, tin tức bóng đá ngay 23 thang 6

Real Madrid đạt thỏa thuận ‘miệng’ với Mbappe?

Theo hai tờ báo thân Real là AS và Marca số ra hôm nay, Zidane và chủ tịch Perez sẽ có một cuộc họp cấp cao trong thời gian tới. Những vấn đề đáng chú ý là tương lai của Cristiano Ronaldo và thương vụ của Mbappe.

Báo cáo trên cũng cho biết, Real Madrid đã có buổi tiếp xúc với tiền đạo người Pháp và người đại diện của anh. CLB đến từ La Liga tỏ ra rất vui mừng khi Mbappe hứng thú với việc chuyển đến sân Bernabeu chơi bóng trong tương lai và cho rằng hai bên đã đạt được những thỏa thuận nhất định. Marca còn khẳng định Mbappe nhận lời tới Real thi đấu.

Trước đó, Kylian Mbappe đã được liên hệ với các CLB lớn ở châu Âu, bao gồm cả Arsenal và Liverpool. Nhưng giờ đây cầu thủ người Pháp chỉ muốn gia nhập Real Madrid. Tờ Marca (Tây Ban Nha) đã đưa Kylian Mbappe lên trang bìa của mình kèm theo dòng tít “Tôi chỉ muốn thi đấu cho Real Madrid”.

Thương vụ Mbappe có thể tiêu tốn của Real Madrid khoảng 100 – 120 triệu bảng.

Điền kinh Nga “treo giò” 3 VĐV sử dụng doping

3 VĐV mới nhất bị cấm thi đấu đến 4 năm này sau khi xét nghiệm lại đã dương tính với chất kích thích Turinabol là các nữ VĐV Anastasiya Kapachinskaya và Inga Abitova, cùng nam VĐV Denis Alekseyev. Ngoài ra, Liên đoàn điền kinh Nga cũng đề nghị Liên đoàn điền kinh quốc tế (IAAF) xử lý kỷ luật tiếp với các VĐV trên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid tin tức Barca Dembele Mbappe chuyển nhượng ngay 23 thang 6 tin tức bóng đá ngay 23 thang 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo