Quảng cáo

Hai đại gia châu Âu bất ngờ tranh giành chân sút người Đức

Thứ tư, 03/08/2016 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao của ĐT Đức tại EURO 2016 đang đứng trước sự lựa chọn quan trọng cho tương lai của mình.

 

Theo lời của phát ngôn viên CLB Besiktas, họ đang trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký của tiền đạo Mario Gomez cùng với 2 đội bóng khác là Barca và Dortmund. Cầu thủ 31 tuổi này hiện đang thuộc biên chế của Fiorentina.

Năm ngoái, Mario Gomez đã thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ cho Besiktas theo dạng cho mượn 1 năm và đã tỏa sáng trong cả mùa giải, ghi được tới 28 bàn thắng trong 41 lần ra sân. Tuy nhiên, năm nay anh công khai ý định không trở lại đất nước ‘nửa Âu, nửa Á’ này do tình hình chính trị không ổn định. Bất chấp điều đó, Besiktas vẫn gửi lời đề nghị tới Gomez, tuy nhiên họ thừa nhận gặp phải sự cạnh tranh từ Barca và Dortmund.

Dortmund, Barca, Mario Gomez, Besiktas, Fiorentina, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Dortmund, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức

Rất nhiều CLB đang để ý tới Mario Gomez, trong đó có Barca và Dortmund

“Các CĐV của chúng tôi mong rằng Mario Gomez sẽ trở lại,” phát ngôn viên của CLB Besiktas, Metin Albayrak phát biểu. “Chúng tôi theo dõi tình hình của cậu ấy rất sát sao và biết rằng Mario đang có cuộc đàm phán nghiêm túc với Barca và Dortmund. Tất nhiên, điều đó sẽ gây khó khăn cho thương vụ này. Tôi cũng đã gọi điện cho Slven Bilic (HLV của West Ham) vào sáng nay và được biết ông ấy không muốn có Mario Gomez.”

Hiện, Barca đang tìm kiếm 1 cái tên dự bị cho bộ ba Messi, Suarez, Neymar và Gomez có thể là một cái tên phù hợp. Trong khi đó, có để Dortmund đang muốn có một phương án dự phòng cho Aubameyang tại Bundesliga mùa giải sang năm.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Barca Mario Gomez Besiktas Fiorentina chuyển nhượng barca chuyển nhượng Dortmund tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo