Quảng cáo

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ ‘người hoàn hảo’ thay Neymar

Thứ bảy, 05/08/2017 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phương án chữa cháy của Barca trong thương vụ Neymar đang có những chuyển biến vô cùng tích cực sau khi họ nhận toàn bộ số tiền 222 triệu euro.

Như đã biết vào ngày hôm qua, tiền đạo người Brazil, Neymar đã mua lại sự tự do của mình với giá 222 triệu euro. Giờ Neymar đã không còn ràng buộc với Barca và sẵn sàng đến bất cứ đội bóng nào mình thích.

Ngay lập tức sau đó, PSG đã công bố chiêu mộ thành công Neymar trên trang chủ của mình.

Đội bóng xứ Catalan ngay lập tức tìm những phương án thay thế Neymar. Họ đã liệt kê ra nhiều cầu thủ có thể sẽ gia nhập Nou Camp trong những ngày tới. Cụ thể, Barca hiện tại đang để mắt đến Philippe Coutinho của Liverpool. Antoine Griezmann cũng là một sự lựa chọn. Những mục tiêu còn lại của Barca là Paulo Dybala của Juventus, Ousmane Dembele của Dortmund, Kylian Mbappe của Monaco.

Barca, Neymar, chuyển nhượng Barca, Dembele, Osmane Dembele, chuyển nhượng bom tấn hè 2017

Không một ai trong số này thực sự muốn ra đi và Barca cũng đang gặp rất nhiều khó khăn. Thương vụ khả dĩ nhất và cũng là ‘người hoàn hảo’ nhất để thay thế Neymar có lẽ là Dembele của Dortmund nhưng cho đến ngày 4/8 chưa có bất cứ tin đồn nào xuất hiện.

Đến hôm nay 5/8, bất ngờ có thông tin cho rằng Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Cụ thể, nhà báo Italia, Tancredi Palmeri đã đưa tin Barca vừa đạt thỏa thuận cá nhân với Dembele để tiến hành đưa anh về Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè này. Trên trang Twitter cá nhân, Palmeri viết: “Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với Dembele. Đội bóng sẽ gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro cho Dortmund nhưng sẵn sàng trả giá cao hơn, lên đến 100 triệu euro.”

Theo L’Equipe và Marca, đầu tuần sau phái đoàn chính thức của Barca sẽ bay sang Đức để chốt thương vụ này. Vấn đề của Dortmund chỉ là tiền bạc và họ muốn có 100 triệu euro, cao hơn mức đề nghị cũ khoảng 30-40 triệu euro sau hiệu ứng từ thương vụ Neymar.

Trong khi đó, Dembele cũng bày tỏ sự háo hức với tin đồn về Barca. Trên Gol, anh nói: “Barcelona là một CLB tuyệt vời và mọi cầu thủ đều muốn thi đấu cho họ," Dembele chia sẻ. "Thật vinh dự khi thấy tên mình trên danh sách những cầu thủ họ muốn có. Chúng tôi sẽ bình tĩnh và chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Hợp đồng của Dembele với Borussia Dortmund vẫn còn hạn tới hè 2021.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Neymar chuyển nhượng Barca Dembele Osmane Dembele chuyển nhượng bom tấn hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT