Quảng cáo

Barca cướp trắng sao trẻ hay nhất học viện của MU?

Thứ ba, 19/09/2017 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khúc mắc trong vấn đề hợp đồng khiến tương lai của tài năng trẻ Angel Gomes đang trở thành chủ đề quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn.

Theo báo chí Anh, Angel Gomes có thể rời Old Trafford hè tới và MU chỉ được nhận khoản tiền đền bù thấp. Anh nhận được sự quan tâm đến từ Barca và đang lưỡng lự giữa việc ở lại Old Trafford hoặc rời đi để tới với đội bóng Tây Ban Nha.

Cụ thể, Angel Gomes đã tròn 17 tuổi vào hồi tháng 8 vừa qua và đáng ra anh đã phải có một hợp đồng chuyên nghiệp với MU. Tuy nhiên, Angel Gomes đang chưa muốn ký vào một giao kèo với Quỷ đỏ. Một mặt, em họ của Nani muốn có một mức lương khởi điểm tốt hơn so với những gì đội bóng nước Anh đưa ra, ngoài ra Angel Gomes đang nghe ngóng tình hình từ Barca. Có vẻ như đại diện của Tây Ban Nha đã đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn với ý định cướp trắng Gomes.

Angel Gomes, jose mourinho,Ngoại hạng Anh,Premier League 2016/17,man utd,MU,

Về rắc rối hợp đồng của Gomes, Quỷ đỏ cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự trong quá khứ, khi để tuột Pogba vào tay Juventus. MU rõ ràng không muốn điều này lập lại nhưng tất cả phụ thuộc vào ý định của Angel Gomes.

Ngày 22/5, Tiền vệ tấn công sinh ngày 31/8/2000 đã được tung vào sân từ bằng ghế dự bị để thế chỗ đội trưởng Wayne Rooney ở phút 88, khi Quỷ đỏ đang dẫn trước đối thủ Crystal Palace 2-0. Điều này giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên của thế kỷ 21 (sinh từ năm 2000 trở lại đây - theo Lịch Thiên Văn) ra sân tại giải Ngoại hạng. Điều đặc biệt mà ít ai biết được là Gomes chỉ là một cậu bé nhặt bóng cho M.U hồi đầu mùa giải và kết thúc bằng cách ra sân thay thế như một cầu thủ của đội 1.

Mùa giải 2016/17, Angel Gomes cũng chính là cầu thủ vinh dự được nhận giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của MU sau thành tích khá ấn tượng ở đội trẻ. Phát biểu sau trận, tài năng người Anh không giấu được sự hân hoan: “Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới HLV khi đã điền tên tôi vào danh sách đăng ký thi đấu và cho tôi ra sân ngày hôm nay. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các nhân viên M.U và các đồng đội tại đây. Mọi thứ thật khó tin được”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca MU Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT