Quảng cáo

Báo Thái phản ứng khi HLV Kiatisuk có thể dẫn dắt Việt Nam

Thứ năm, 21/09/2017 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khả năng HLV Kiatisuk có thể ngồi vào ghế nóng của ĐTQG Việt nam, truyền thông Thái Lan đã có những phản ứng khá bất ngờ.

VIDEO: Lối chơi đẹp mắt của Thái Lan dưới thời HLV Kiatisuk

Trước trận gặp Chonburi, HLV Kiatisuk đã tuyên bố sẽ từ chức nếu không thể giúp Thai Port giành ba điểm. Được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên Thai Port đã không thể làm được điều mình muốn và chịu thua 1-3 trước Chonburi.

Giữ đúng lời hứa như đã tuyên bố trước đó, HLV Kiatisuk xác nhận từ chức ngay trong phòng họp báo. Ông nói: "Tôi sẽ từ chức để nhìn nhận lại bản thân. CLB cần một người mới thay thế để có được những thành công.”

Như vậy, Kiatisuk đã chính thức rời CLB Port FC với 1 trận thắng sau 10 trận đã đấu. Mặc dù vậy, anh vẫn được sự chào đón lớn tới từ NHM và báo giới Việt Nam. Hiện tại, vị trí HLV ĐTQG Việt Nam đang không có chủ sau khi HLV Hữu Thắng từ chức, và nhiều ý kiến cho rằng ông nên ngồi vào chiếc ghế này.

HLV Kiatisuk từng tạo được những ấn tượng nhất định trong công tác huấn luyện ĐTQG Thái Lan. Dùng Kiatisuk được cho là một phương án thích hợp vào lúc này. Người hâm mộ cũng kì vọng với Zico Thái, ĐTVN sẽ dùng người Thái trị người Thái trong tương lai không xa.

Những tưởng chỉ có truyền thông Việt Nam hào hứng với thông tin trên thì khá bất ngờ, báo giới Thái Lan cũng rất nhanh chóng ‘nắm bắt’ với tương lai của Kiatisuk. Sáng 21/9, tờ báo Sanook của Thái Lan có bài viết với nhan đề: "Tin vui của chúng ta. Cộng đồng Việt Nam muốn chào đón Zico"

Sau khi trích thông tin từ một tờ báo Việt Nam, Sanook cũng nêu một số ý kiến của người hâm mộ Việt Nam bày tỏ việc ủng hộ Kiatisak thay thế Hữu Thắng và còn nhận định rằng: "Truyền thông Việt Nam có nhắc tới nhiều HLV trong khu vực khác như Alfred Riedl và Enrique Calisto, nhưng VFF có thể lựa chọn những chắc chắn Kiatisak sẽ là một ứng cử viên sáng giá sau những gì mà ông đã làm cho bóng đá Thái Lan. Chắc chắn Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã biết việc Kiatisak vừa từ chức. Sẽ thật tuyệt vời nếu những ngày tới, Zico Thái sang Việt Nam để đàm phán và có thể chèo lái ĐTQG Việt Nam".

Hiện, VFF vẫn đang tiếp tục xem xét các hồ sơ để tìm kiếm HLV mới cho ĐTQG Việt Nam và ĐTQG U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisuk Thái Lan Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT