Quảng cáo

Báo Thái nói gì về quả panenka hỏng của Công Phượng?

Thứ bảy, 24/12/2016 23:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Công Phượng phải trả giá vì cú sút panenka của mình khiến U21 HAGL chính thức trở thành cựu vương giải U21 Quốc tế.

Player Loading...

Highlights: U21 HAGL - U21 Yokohama (Bán kết U21 Báo Thanh Niên 2016)

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, U21 HAGL tỏ ra không hề nao núng. Thực hiện đúng lời hứa của HLV Graechen trong bài phát biểu trước giải, Xuân Trường và các đồng đội chủ động nhập cuộc với mục tiêu tấn công. Yokohama cũng rất thoải mái dẫn tới 1 thế trận cởi mở và hấp dẫn. Mặc dù vậy, các cầu thủ U21 HAGL đã chiếm lĩnh thế trận trong phần lớn thời gian sau của trận đấu, nhưng lại để thua đầy nuối tiếc trên chấm 11m.

Sau khi Văn Sơn và Xuân Trường đá hỏng 2 quả 11m, Công Phượng buộc phải ghi bàn ở lượt thứ 5 để nắm giữ hi vọng cho đội nhà. Tuy nhiên, cú panenka thiếu lực của anh chỉ đưa bóng đi nhẹ, và khi thủ môn đối phương dễ dàng bắt dính dù đã đổ người, U21 HAGL chính thức trở thành cựu vương giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên.

U21 HAGL, U21 HAGL vs U21 Yokohama, kết quả U21 HAGL vs U21 Yokohama, tỷ số U21 HAGL vs U21 Yokohama, kết quả trận đấu U21 HAGL vs U21 Yokohama, tỷ số trận đấu U21 HAGL vs U21 Yokohama, kết quả U21 HAGL, HLV Graechen, Công Phượng, Công Phượng trượt pen

Rất quan tâm tới bóng đá Việt Nam, báo giới Thái Lan cũng nhanh chóng thông tin cho khán giả nước này về trận đấu tại giải U21, nhất là khi đội bóng của họ cũng dự giải. Tờ Siam Sport đăng tải hình ảnh của Công Phượng lên fanpage của mình, cùng một đường dẫn về trang nội dụng của họ, kèm theo lời bình luận bằng tiếng Thái: “Một cú panenka chuẩn xác yêu cầu kỹ năng rất cao, với khả năng tâm lý đủ vững để có thể đánh lừa đối phương và một lực đủ để đưa bóng qua đầu thủ môn. Phượng đã không làm được điều đó.”

Trong bài viết của mình, Siam Sports đã mô tả lại bối cảnh của cú dứt điểm: “Cả đội U21 HAGL đang ở gần bờ vực thẳm trước loạt sút thứ 5. Họ đặt niềm tin vào ngôi sao của chính mình, về sự xuất sắc của cậu ấy. Công Phượng ý thức được trách nhiệm lớn lao và tiến tới để thực hiện cú panenka. Nhưng rồi cậu ấy thất bại và U21 HAGL bị loại ngay lập tức.”

Cuối cùng, họ kết luận bằng cách trích lời của nhiều CĐV Việt Nam về pha bóng này: “Thái độ của Phượng thật tệ hại”, “cậu ấy như 1 trò hề khiến tôi cười nghiêng ngả”, “Tôi không thấy sự tự tin trong pha bóng này”…

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL U21 HAGL vs U21 Yokohama kết quả U21 HAGL vs U21 Yokohama tỷ số U21 HAGL vs U21 Yokohama kết quả trận đấu U21 HAGL vs U21 Yokohama tỷ số trận đấu U21 HAGL vs U21 Yokohama kết quả U21 HAGL HLV Graechen Công Phượng Công Phượng trượt pen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo