Quảng cáo

Báo Thái e ngại Công Phượng tại SEA Games 29

Thứ sáu, 11/08/2017 06:36 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - 'Đổ bộ' SEA Games, HLV Hữu Thắng đánh giá cao mọi đối thủ, Lucas Vasquez có được rời Real Madrid... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 11/8.

VIDEO: Công Phượng sút xa đẹp mắt vs Busan FC

Báo Thái đánh giá cao Công Phượng tại SEA Games 29

Tờ Siam Sports cho rằng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ là một trong số những cái tên rất đáng chú ở SEA Games 29 tại Malaysia.

Mô tả Công Phượng, tờ báo Thái Lan viết: "Năm nay 22 tuổi, Công Phượng có biệt danh "Messi Việt Nam". Tiền đạo này là sản phẩm của lò đào tạo HAGL-Arsenal-JMG. Từ lúc 19 tuổi, Công Phượng đã nổi lên như một nhân tố đầy tiềm năng. Sau đó, Phượng được gọi vào đội tuyển và duy trì được phong độ ổn định tới nay".

Theo Siam Sports, điểm mạnh của Công Phượng ngoài chuyên môn tốt còn sở hữu kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài khi có thời gian ngắn khoác áo Mito Hollyhock (Nhật Bản). Trước thềm SEA Games 29, tiền đạo sinh năm 1995 cũng thực hiện bước chạy đà tốt khi thi đấu rất tiến bộ ở vòng loại U23 châu Á 2018.

Ngoài Công Phượng, tờ Siam Sports còn đánh giá cao Aung Thu (U22 Myanmar), Chenrop Samphaodi (U22 Thái Lan), Evan Dimas (U22 Indonesia) và Adam Nor Azlin (U22 Malaysia).

'Đổ bộ' SEA Games, HLV Hữu Thắng đánh giá cao mọi đối thủ

Sau khi hoàn tất chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại Hàn Quốc, chiều nay (10/8), ĐT U22 Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, bắt đầu chiến dịch SEA Games 29.

Do chuyến bay bị chậm và thất lạc hành lý, đến hơn 17h (giờ địa phương), toàn bộ thành viên U22 Việt Nam mới xuống sân bay. Tuy vậy, các tuyển thủ không quá mệt mỏi.

Dù không phải đối thủ trực tiếp của Malaysia (khác bảng ở SEA Games 29), U22 Việt Nam vẫn được giới truyền thông nước chủ nhà săn đón ngay tại sân bay.

Trả lời báo chí, HLV Hữu Thắng nhấn mạnh: “Tôi quyết tâm đưa toàn đội đạt thành tích cao nhất. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ ở bảng đấu. Tôi nghĩ cơ hội chia đều cho các đội chứ không chỉ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia”.

Lucas Vasquez có được ra đi?

Trước đó đã xuất hiện thông tin tiền vệ chạy cánh Lucas Vasquez đã được Liverpool và Arsenal ở Premier League hỏi mua với giá cao. Có tin cho biết Real sẽ nhận được tới 30 triệu bảng nếu chấp nhận nhả Vasquez cho Liverpool.

Tuy nhiên tờ AS mới đây cho biết Vasquez sẽ không đi đâu cả, HLV trưởng Zinedine Zidane nhìn chung đã chốt xong đội hình Real và ông đã yêu cầu ban giám đốc Real không bán thêm cầu thủ nào trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo