Quảng cáo

Báo Tây Ban Nha nhầm lẫn tai hại khi đăng tin về MU

Thứ sáu, 21/07/2017 04:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thái Sơn Nam thua trận đầu tại giải futsal châu Á, Báo Tây Ban Nha nhầm lẫn tai hại về vụ Neymar-MU... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 21/7.

Thái Sơn Nam thua trận đầu tại giải futsal châu Á

Có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn nhưng Thái Sơn Nam đã bất ngờ thua 4-5 trước FC Erem (Kyrgyzstan) ở lượt trận đầu tiên Giải futsal các CLB châu Á 2017 tối 20/7.

Hai ngoại binh của TSN thi đấu tốt, trong đó Tayebi lập cú đúp. Quốc Nam và Đức Hòa cũng lập công cho đại diện Việt Nam nhưng cả đội vẫn phải chịu thất bại vì đã không thể hiện được như những gì đã làm trong thời gian qua.

Kết quả này khiến Thái Sơn Nam gặp bất lợi lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng tiếp theo. Ở trận đấu còn lại của bảng A, Al Dhafrah (UAE) thắng Vic Vipers (Australia) 4-1. Lượt đấu tiếp theo ngày 22/7, Thái Sơn Nam sẽ Vic Vipers. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Miguel Rodrigo buộc phải thắng nếu muốn rộng cửa đi tiếp.

Báo Tây Ban Nha nhầm lẫn tai hại về vụ Neymar-MU

Tờ Sports đưa tin, để chiêu mộ Neymar, MU và PSG sẽ phải bỏ ra 222 triệu euro đền bù hợp đồng. Đồng thời, PSG sẽ phải trả tiền lương tổng cộng 306 triệu euro trong hợp đồng 5 năm (bao gồm 30 triệu euro sau thuế, cùng thuế thu nhập phải nộp).

Cụ thể hơn, tờ báo thân Barca này cho rằng MU cần tìm phương án thay thế cho tiền đạo Ibrahimovic. Họ thậm chí còn khẳng định HLV Jose Mourinho và Ed Woodward đã gặp trực tiếp Malcolm Glazer để bàn về thương vụ này.

Tuy nhiên, trên thực tế ông Malcolm Glazer đã qua đời năm 2014 vì tuổi cao sức yếu. Nhiều CĐV MU và những nhân viên thuộc tập đoàn Glazer trên thế giới đã rất giận dữ với tờ báo của Tây Ban Nha.

MU trắng tay vụ Eric Dier

Đích thân Chủ tịch Daniel Levy lên tiếng khẳng định rằng tất cả các mối quan tâm của các đội bóng khác cho các ngôi sao thuộc biên chế Tottenham đều là vô nghĩa. “Chúng tôi sẽ không bán bất cứ ngôi sao nào trong đội hình vốn đang rất ổn định. Tottenham có tham vọng lớn, và các cầu thủ quan trọng sẽ không rời CLB bởi họ cũng là những con người có hoài bão”.

Atletico Madrid bất ngờ né tránh Diego Costa

Diego Costa không hề giấu diếm ý định quay trở lại Atletico Madrid sau khi không nằm trong kế hoạch của Chelsea. Tuy nhiên, chủ tịch Enrique Cerezo của đội bóng Tây Ban Nha lại né tránh khi được hỏi về thương vụ này. “Diego Costa là một cầu thủ tuyệt vời”, Cerezo nhìn nhận. “Nhưng ở thời điểm này, anh ta vẫn là cầu thủ của Chelsea nên chúng tôi không thể chiêu mộ. Tôi đã không nói chuyện với cậu ta trong một quãng thời gian dài, ít nhất là một năm. Kể từ khi Costa rời CLB, chúng tôi không còn liên lạc nhiều”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar MU Barca CĐV MU Man Utd tin tức MU tin bong da noi bat ngay 21 thang 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT