Quảng cáo

Bảo Quân nói gì khi trở thành HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam?

Thứ năm, 29/09/2016 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng, HLV Nguyễn Bảo Quân đã có những chia sẻ đầu tiên của mình trên cương vị HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam.

Chiều hôm qua (28/9), đại diện VFF cho biết, HLV Bruno Garcia đã quyết định chia tay ĐT futsal Việt Nam sau hơn 2 năm gắn bó. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã viết một bức thư khá dài bày tỏ cảm xúc của mình.

Theo đó, bầu Tú cũng cho biết đã có những phương án nhân sự để tránh bị động. Trước mắt, đội trưởng Bảo Quân sẽ tạm thời dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam dự giải vô địch Đông Nam Á 2016 diễn ra vào tháng 10 tới.

Bảo Quân, Futsal Việt Nam, Nguyễn Bảo Quân, HLV Bảo Quân, Bruno Formoso, Bruno Garcia

Bảo Quân sẽ phát triển lối chơi dựa trên nền tảng của HLV Bruno

Và đội trưởng, giờ đã là HLV Bảo Quân, trong bài phỏng vấn nhanh với báo Thanh Niên diễn ra ngay trong tối 28/9 đã khẳng định rằng, anh sẽ phát triển chiến thuật của riêng mình dựa trên nền tảng của người thày cũ. Anh khẳng định sẽ phát triển giáo án mới nhưng vẫn áp dụng chiến thuật cũ trong thời gian đầu.

Ngoài ra, cầu thủ kỳ cựu và cũng là vị chiến lược gia trẻ tuổi của Futsal Việt chia sẻ những cảm nghĩ và áp lực của mình. Trả lời Báo bóng đá, anh thừa nhận cảm thấy rất bất ngờ khi HLV Bruno chia tay đội tuyển, và cả việc được LĐBĐ Việt Nam lựa chọn làm HLV tạm quyền.

Cựu cầu thủ của Trà Dilmah Hà Nội cũng chia sẻ rằng, anh cảm thấy khó khăn và áp lực tại ĐT Việt Nam, tuy nhiên thừa nhận sẵn sàng đối mặt với những thử thách đó.

Bảo Quân cũng từng có thời gian làm công tác huấn luyện và đã rất thành công khi cùng đội futsal TP.HCM giành HCV tại ĐH TDTT toàn quốc 2015 và cùng Thái Sơn Nam đoạt chức VĐQG 2016.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảo Quân Futsal Việt Nam Nguyễn Bảo Quân HLV Bảo Quân Bruno Formoso Bruno Garcia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT