Quảng cáo

Báo Malaysia xếp Việt Nam ngang Thái Lan tại SEA Games 29

Thứ sáu, 11/08/2017 15:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo Malaysia xếp Việt Nam ngang Thái Lan tại SEA Games 29, U11 SLNA thắng đậm ngày ra quân... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 11/8.

Báo Malaysia "ngán" Xuân Trường, xếp U22 Việt Nam ngang Thái Lan

Trong bài viết về thầy trò Hữu Thắng, tờ The Star (Malaysia) liệt kê khá chi tiết thành tích của các ĐT Việt Nam tại sân chơi hàng đầu khu vực Đông Nam Á - SEA Games: "Việt Nam đã lọt vào bán kết 6 lần kể từ năm 2001, trong đó có 3 lần giành HCB (2003, 2005, 2009) và 1 lần về thứ 3 chung cuộc. Dù vậy, họ chưa một lần được hưởng niềm vui vô địch!".

The Star cũng đánh giá cao lực lượng của U22 Việt Nam, đặc biệt là tiền vệ Lương Xuân Trường. Cùng với quá trình chuẩn bị kĩ lưỡng, tờ báo Malaysia khẳng định thầy trò Hữu Thắng sẽ trở thành ứng viên nặng kí nhất cho tấm vé lọt vào bán kết, ở bảng đấu có Indonesia, Campuchia, Philippines, Timor Leste và đặc biệt, ĐKVĐ Thái Lan.

"U22 Việt Nam tham dự SEA Games 29 với lực lượng mạnh và được dẫn dắt bởi Lương Xuân Trường - tiền vệ thuộc biên chế CLB Gangwon FC của Hàn Quốc. Cùng với ĐKVĐ Thái Lan, họ sẽ là ứng viên nặng kí nhất cho chiếc vé lọt vào bán kết ở bảng B".

U11 SLNA giành chiến thắng 'năm sao' trong trận ra quân

Đối thủ của U11 SLNA trong trận ra quân là U11 Hưng Yên. Trận đấu diễn tại Trung tâm thể thao Tuyên Sơn nhận được sự quan tâm, cổ vũ nhiệt tình của các CĐV xứ Nghệ đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Kết quả cuối cùng là chiến thắng 5-0 cho U11 SLNA.

Vào ngày mai (12/8), U11 SLNA sẽ gặp U11 Quảng Ngãi vào lúc 9h00 trước khi gặp U11 Tây Ninh vào lúc 10h00 ngày 13/8.

Chiến binh Chile đòi rời Bayern Munich

Theo thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ tờ Calcio Mercato, tiền vệ Arturo Vidal đã đánh tiếng muốn rời Bayern Munich ngay trong phiên chợ hè năm nay. Đây có thể xem là cơ hội tốt để Inter Milan chiêu mộ Vidal dù Bayern Munich không muốn để ngôi sao người Chile ra đi.

Bom tấn tuổi teen của Real ghi bàn chuyên nghiệp đầu tiên

Vinicius Junior, cầu thủ sinh năm 2000 có giá "đắt nhất" trong lịch sử bóng đá thế giới, vừa có bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên giải tỏa nhiều sức ép. Trong trận đấu mới nhất gặp Palestino ở giải Copa Sudamericana, Vinicius Junior đã ghi bàn cho Flamengo. Cầu thủ trẻ vào sân thay người ở phút 72, và chỉ 1 phút sau anh có bàn thắng sau cú đá bồi từ tình huống bật ra trong vòng cấm. Đó cũng là trận đấu mà Flamengo đã thảm sát Palestino 5-0.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng