Quảng cáo

Báo Anh đề cao HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt ĐTQG Việt Nam

Thứ sáu, 13/10/2017 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Anh nói gì về HLV Park Hang Seo?, Đội Công Phượng gặp tổn thất lớn trước vòng 21 V-League... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 13/10.

Báo Anh nói gì về HLV Park Hang Seo?

Tờ FOX Sports Asia vừa có bài phân tích để đưa ra quan điểm rằng Việt Nam đã hoàn toàn đúng đắn và khôn ngoan khi sử dụng HLV Park Hang-seo.

"Vài năm qua, có một số HLV của Nhật Bản và Hàn Quốc sang Đông Nam Á làm việc nhưng chẳng mấy người quan tâm tới chuyện đó. Mọi thứ đã thay đổi trong tuần này khi Park Hang-seo nhận được lời mời gọi từ Việt Nam. Chiến lược gia Hàn Quốc trở thành một trong những nhân vật nổi bật nhất với bóng đá Việt Nam kể từ đầu thế kỷ 21.

Ngôi sao vàng (bóng đá Việt Nam) có nhiều cầu thủ tài năng, rất giàu kỹ thuật. Họ đã tự khẳng định mình là ĐTQG mạnh thứ 2 ở Đông Nam Á, nhưng Việt Nam hoàn toàn có thể bắt kịp đội mạnh nhất là Thái Lan.

Với bóng đá Việt Nam, họ là một tập thể giàu kỹ thuật và tài năng nhưng cái thiếu của họ chính là sự thực dụng. Họ có thể chơi thứ bóng đá hoa mỹ nhưng họ lại tỏ ra mình không phải là một tập thể khó bị đánh bại. Ông Park cũng giống như nhiều HLV ở Hàn Quốc, luôn thích xây dựng đội bóng theo hình mẫu là một tập thể có khả năng tổ chức tốt, có khả năng phản công nhanh, đây sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho ĐTQG Việt Nam.

Tóm lại, HLV Park Hang-seo là một sự lựa chọn rất khôn ngoan với bóng đá Việt Nam".  – Tờ Fox sports Asia chốt lại.

(Lược dịch bởi Soha)

Đội Công Phượng gặp tổn thất lớn trước vòng 21 V-League

Vào chiều thứ 7 này, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà. Trước khi bước vào trận đấu này, đội chủ nhà HAGL đang có phong độ bết bát với 3 trận thua liên tiếp và thủng lưới 7 bàn, lại tiếp tục không có được sự phục vụ của hai trụ cột Vĩnh Lợi và Henrique Motta. Lợi thế tinh thần của HAGL có chăng chỉ là thông tin đến từ thượng tầng khi họ sắp bổ sung GĐKT Chung Hae-soung giàu kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc.

Ngược lại, SLNA đang sở hữu phong độ đầy ấn tượng với chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại (3 ở V.League & 2 ở Cúp QG), ghi 10 bàn thắng. Đội bóng của HLV Hữu Thắng đang hưởng lợi nhờ phong độ lên cao của các trụ cột như Phi Sơn, Ngọc Hải, Nguyên Mạnh hay Khắc Ngọc. Đến làm khách tại Pleiku chiều thứ Bảy tuần này, mục tiêu không gì khác của SLNA chính là giành trọn vẹn ba điểm, điều mà họ đã không thể thực hiện trong 6 năm rưỡi đã qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT