Quảng cáo

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 12/2: Biến động top đầu

Chủ nhật, 11/02/2018 23:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 11/2 khi các trận đấu của vòng 27 sắp kết thúc.

MU nhận trận thua khi gặp đội mới lên hạng

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ MU thi đấu khá tốt trong những phút đầu. Newcastle muốn tấn công và Quỷ đỏ sẵn sàng chiều ý đối thủ để tạo ra một thế trận đôi công.

MU có nhiều cơ hội hơn đối thủ trong hiệp 1 nhưng không thể tận dụng thành công. Cả Lukaku và Martial đều không thể dứt điểm thành bàn trong khi ở bên phía cầu gôn đối diện, De Gea cũng phải cản phá một cú sút hiểm hóc của Shelvey.

Bước sang hiệp 2, thế trận không khác gì 45 phút thi đấu trước đó nhưng MU là những người phạm sai lầm trước. Tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự "Quỷ đỏ", số 11 Matt Ritchie băng vào dứt điểm hạ gục De Gea đưa Newcastle vượt lên dẫn trước ở phút 65.

MU sau đó nỗ lực tấn công nhưng không hiệu quả. Cuối cùng, họ nhận trận thua đáng tiếc trên sân khách.

Highlights: Newcastle 1-0 Man Utd (Vòng 27 Ngoại hạng Anh)

Man City tiếp tục thị uy sức mạnh trước Leicester

Với lợi thế sân nhà, Man City mau chóng cụ thể hóa lợi thế. Chỉ mất 2 phút, De Bruyne tung ra một đường chuyền thiên tài để Sterling đệm bóng cận thành mở tỷ số. Nhưng đến phút 24, Jamie Vardy trừng phạt một thoáng sơ sẩy của đội chủ nhà để ghi bàn gỡ hòa. Và 1-1 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, kịch bản lặp lại: Man City mau chóng ghi bàn với cú đệm bóng cận thành của Aguero, vẫn sau đường kiến tạo của De Bruyne. Kể từ đây, Man City hoàn toàn làm chủ trận đấu.

Chung cuộc, Man City đả bại Leicester với tỷ số 5-1, bỏ xa đội xếp thứ hai là MU tới 16 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 12/2

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 12/2 BXH Ngoại hạng Anh hôm nay 12/2 bảng xếp hạng ngoại hạng anh bảng xếp hạng Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT