Quảng cáo

Bác sỹ Đức kinh ngạc với thể lực của U20 Việt Nam

Thứ tư, 26/04/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia thể lực người Đức Johanna Brings đánh giá rất cao những gì mà các cầu thủ U20 Việt Nam có được trước hành trình tại World Cup.

Ngay sau khi có mặt tại Đức, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã lao vào tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho VCK World Cup. Tận dụng điều kiện cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao ở Đức, hôm 20/4 vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành nửa ngày để đưa các học trò kiểm tra y tế tại Tổ hợp thể thao Dusseldorf.  Buổi kiểm tra kéo dài hơn 4 tiếng (từ 9h sáng tới hơn 13h chiều) và do đội ngũ chuyên gia hàng đầu phòng thí nghiệm thể thao (SportLabor) của Dusseldorf trực tiếp đảm nhận.

Tại đây, U20 Việt Nam đã trải qua 3 bài kiểm tra sức khỏe và chỉ số sinh hóa cơ thể. Nhìn chung, các tuyển thủ trẻ Việt Nam đều cố gắng vượt qua bài test, và kết quả đem lại cho U20 Việt Nam nhiều tin rất bất ngờ.

“Qua các số liệu được tổng hợp lại từ các bài kiểm tra, thể trạng của U20 Việt Nam hiện tại hơn nhiều so với đội trẻ của Bundesliga. Thậm chí là kể cả một số đội hạng 2 (Bundesliga 2) của Đức. Chúng tôi thật sự bất ngờ về điều này”, chuyên gia Johanna Brings cho biết.

u20 viet nam, tin tuc u20 world cup, thể lực u20 việt nam, hlv hoàng anh tuấn, vck u20 thế giới

Điều này đã khiến các chuyên gia ngoại cực kỳ ấn tượng. Trước đó, chia sẻ với ban huấn luyện, bác sĩ nữ Jenifer cho biết: “Tôi khá ngạc nhiên vì nếu nhìn bề ngoài, không ai nghĩ tình trạng thể lực của đội U.20 Việt Nam lại tốt thế. Các cầu thủ hơi gày và xanh do với những cầu thủ cùng lứa tuổi tại Đức.”

Mặc dù thể lực các cầu thủ rất tốt nhưng vẫn có một số cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Thái Quý phải ngồi ngoài 2 tuần vì giãn dây chằng đầu gối cấp độ 1; Tấn Tài nghỉ 1 tuần vì dập phần mềm ở vai. Trước đó, Tấn Sinh, Tiến Dũng và Trọng Đại cũng được chẩn đoán là phải tập riêng trong một khoảng thời gian.

U20 Việt Nam nhận được nhiều sự trợ giúp của LĐBĐ Đức trong đợt tập huấn này. Trước đó, đội U.20 Việt Nam được tập bài rèn độ khéo léo mềm dẻo vào buổi sáng và chuyển sang tập chiến thuật vào chiều trong một cơ sở chất lượng. Cũng trong buổi tập hôm đó, các thủ môn của U.20 Việt Nam đã được "thọ giáo" HLV thủ môn của U.23 Borussia M’gladbach - cựu thủ môn Christoph Semmler.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u20 viet nam tin tuc u20 world cup thể lực u20 việt nam hlv hoàng anh tuấn vck u20 thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT