Quảng cáo

Arsenal nhận tin dữ trước đại chiến với PSG

Thứ hai, 12/09/2016 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Arsenal chắc chắn không thể góp mặt vì chấn thương.

Player Loading...

Video bàn thắng: Arsenal 2-1 Southampton (Vòng 4 Ngoại hạng Anh)

Trung vệ đội trưởng người Pháp Laurent Koscielny gần như chắc chắn không kịp bình phục chấn thương của mình để tham dự trận đấu với PSG tại vòng bảng Champions League diễn ra vào giữa tuần này. Anh đã gặp một chấn thương mắt trong trận gặp Southampton vào cuối tuần qua.

Ban đầu, Laurent Koscielny không gặp quá nhiều vấn đề về chấn thương này và vẫn có thể thi đấu tiếp. Tuy nhiên, sau đó, mắt anh sưng rất to và nhiều khả năng HLV Wenger sẽ không đem theo trung vệ này sang Pháp để thi đấu vòng bảng Champions League. Ở trận gặp Southampton, chính Koscielny là người đã ghi bàn cho Pháo thủ bằng bàn thắng tuyệt đẹp.

Arsenal, PSG, Arsenal vs PSG, Laurent Koscielny, Koscielny chấn thương, HLV Wenger, Champions League

Laurent Koscielny gặp chấn thương ở vùng mắt

HLV Arsene Wenger chưa đưa ra quyết định cuối cùng về mặt nhân sự. Tuy vậy, nhà cầm quân này đã bày tỏ mối lo ngại “Đúng vậy, tôi rất lo ngại về trường hợp của Koscielny. Vết thương đã sưng khá to”.

Hiện tại, Laurent Koscielny và Mustafi là 2 cái tên đang nằm trong đội hình chính thức của Arsenal, trong khi Gabriel và Mertesacker phải ngồi ngoài vì chấn thương nặng. Do đó, nhiều khả năng Rob Holding sẽ là trung vệ thay thế Koscielny trong trận đấu mở màn Champions  League gặp PSG.

Ở Champions League 2016-17, Arsenal nằm ở bảng A cùng với PSG, Basel và Ludogorets Razgrad. Theo lịch, vào rạng sáng ngày 14/9 tới, Pháo thủ sẽ đá trận mở màn vòng bảng với PSG tại thủ đô Paris.

Sau đó ít ngày, Arsenal sẽ trở lại tham dự trận gặp Hull City thuộc vòng 5 Premier League. Sau màn khởi đầu không tốt, thầy trò Wenger vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước Watford và Southampton.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal PSG Arsenal vs PSG Laurent Koscielny Koscielny chấn thương HLV Wenger Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT