Quảng cáo

Arsenal ngắm sao trẻ ‘lạ’ về sút thay Giroud, Walcott

Thứ ba, 15/03/2016 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng thành London tính tăng cường hàng công sau những màn trình diễn kém cỏi trong thời gian qua.

Arsenal, Wenger, chuyển nhượng Arsenal, sao trẻ Arsenal, cầu thủ trẻ Arsenal,

Umar (trái) đang trên đường tới Arsenal?

Arsenal từ trước đến nay vẫn luôn nổi tiếng là một CLB có lối chơi tấn công hoa mỹ và đẹp mắt bậc nhất Ngoại hạng Anh. Những mùa gần đây, họ còn mang về chân chuyền hàng đầu thế giới Mesut Ozil, và anh này đã tỏa sáng trong nửa đi mùa giải này khi đóng góp tới 15 pha kiến tạo ở giải quốc nội.

Tuy nhiên, điều đó xảy ra khi các chân sút của Pháo thủ còn đang “hoạt động tốt”. Trong vòng 2 tháng qua, lần lượt những Giroud, Walcott, Sanchez hay các cầu thủ tấn công khác đều thay nhau “tịt ngòi”, nhất là trong những trận đấu quan trọng. 4 thua và 2 hòa là thành tích trong 7 trận gần đây của các Pháo Thủ, và trận thắng duy nhất của họ là trước đội hình 2 của Hull City trong trận đá lại vòng 5 FA Cup. Và điều đó đang làm BHL Arsenal rất buồn lòng và ngay lập tức phải tìm những phương án thay thế.

Theo đó, cái tên mà Arsenal nhắm đến là Sadiq Umar, cầu thủ người Nigeria chỉ mới 19 tuổi và cách đây không lâu người ta còn không biết anh là ai.Thế nhưng sau khi lần lượt ghi bàn vào lưới Genoa rồi Chievo, cầu thủ này đã được chú ý bởi lối chơi rất thông minh. Anh sở hữu tốc độ, chọn vị trí rất tốt và biết cách di chuyển vào khoảng trống giữa các hậu vệ chứ không muốn lao vào trực diện để đối phương tranh chấp.

Tài năng trẻ này nhanh chóng được Arsene Wenger đưa vào tầm ngắm, những tuyển trạch viên đã được cử đến AS Roma để “xem giò” Umar. Theo thông tin chưa chính thức thì Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro đến CLB thủ đô nước Ý, tuy nhiên vẫn chưa thấy hồi âm. Tuy nhiên, đây rõ ràng là một số tiền rất lớn mà một CLB có thể bỏ ra cho 1 cầu thủ không mấy danh tiếng. Trước đó, với những trường hợp tài năng rất nổi bật như Aaron Ramsey hay Alex Oxlade-Chamberlain, Arsenal đều tốn không qua 15 triệu (Ramsey 5 triệu còn Ox là 13 triệu).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Wenger chuyển nhượng Arsenal sao trẻ Arsenal cầu thủ trẻ Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT