Quảng cáo

Arsenal bất ngờ đạt thỏa thuận mua sao khủng giá 37 triệu bảng

Thứ sáu, 29/07/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo giới Anh mới đây bất ngờ đăng tin rằng Pháo Thủ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao tấn công hàng đầu Ngoại hạng Anh.

 

Theo tờ The Sun của Anh và Le Buteur của Algeria, Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua Riyad Mahrez từ Leicester City với giá 37 triệu bảng. Pháo thủ và đại diện của cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 sẽ bước vào quá trình đàm phán các điều khoản cá nhân trong vài ngày tới. Dự đoán, thương vụ sẽ hoàn tất trong tuần sau để trở thành bom tấn từ 2 của đội bóng thành London sau Xhaka.

Cụ thể thì tờ Le Buteur - một trong những tờ báo thể thao uy tín nhất tại Algeria, cho rằng cuối tuần vừa rồi, Ban lãnh đạo Arsenal và người đại diện của ngôi sao thuộc biên chế Leicester City đã có một cuộc gặp mặt tại Lens để bàn bạc và hoàn tất các điều khoản trong bản hợp đồng giữa hai bên. Nội trong 3-4 ngày tới, Riyad Mahrez sẽ có mặt ở Emirates và hoàn tất thương vụ bom tấn mùa hè sau khi đã đạt được những thỏa thuận cá nhân.

Arsenal, Mahrez, Riyad Mahrez, Pháo thủ, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng Arsenal

Mahrez sẽ về Arsenal với giá 37 triệu bảng

Hiện chưa rõ Mahrez sẽ hưởng lương bao nhiêu tại Arsenal nhưng theo đồn đoán, con số đó không dưới 100 ngàn bảng/ 1 tuần.

Như vậy là sau N’Golo Kante, Riyad Mahrez trở thành cầu thủ thứ 2 rời nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Leicester City. Trong khi đó, những trụ cột còn lại như Jamie Vardy, Kasper Schmeichel và Wes Morgan đã quyết định ở lại CLB này và ký vào một bản hợp đồng mới. 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mahrez Riyad Mahrez Pháo thủ tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT