Quảng cáo

Antoine Griezmann đệ đơn yêu cầu rời Atletico Madrid

Thứ tư, 31/05/2017 00:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Động thái mới nhất của tiền đạo người Pháp cho thấy anh đã sẵn sàng ra đi trong hè này và điểm đến nhiều khả năng sẽ là Man Utd.

Theo nhà báo Antonio Ruiz (người làm việc cho kênh Deportes Cope) vốn nổi tiếng với việc chỉ đưa những thông tin chính xác và đáng tin cậy nhất của CLB Altetico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann đã gặp mặt BLĐ của đội bóng để được yêu cầu ra đi: "Griezmann đã gặp mặt ban lãnh đạo Atletico Madrid, và thông báo việc mình muốn rời CLB.”

Griezmann, Antoine Griezmann, MU, tin tức MU, Man Utd, tin tức Man Utd, chuyển nhượng MU

Bản tin này nhanh chóng được loan tải trên MXH. Andy Mitten, nhà báo uy tín của đài BBC Sport trích dẫn lại thông tin này và khẳng định, Ruiz là người số 1 trong những nguồn tin liên quan tới Altetico Madrid. Có thể thấy, độ tin cậy của thông tin này là rất cao.

Cách đây hơn một tuần, khi được hỏi về cơ hội gia nhập Man Utd, Griezmann trả lời trên chương trình truyền hình Pháp Quotidien:  "Có thể, có thể lắm chứ". Khi phóng viên tiếp tục yêu cầu anh đánh giá khả năng cập bến Old Trafford trên thang 10 điểm, tiền đạo người Pháp nói: "6/10". Griezmann nói thêm: "Tôi sẽ quyết định tương lai của tôi trong 2 tuần sắp tới".

Griezmann, Antoine Griezmann, MU, tin tức MU, Man Utd, tin tức Man Utd, chuyển nhượng MU

Mùa giải vừa qua tiền đạo người Pháp ghi được 26 bàn thắng, giúp Atletico Madrid cán đích ở vị trí thứ 3 La Liga và vào tới bán kết Champions League. BBC Sport tiết lộ, điều khoản phá hợp đồng của Griezmann lên đến 100 triệu euro (86 triệu bảng). Nếu muốn sở hữu cầu thủ này, Man Utd sẽ phải bỏ ra số tiền tương đương để thuyết phục Atletico.

Trước đó, báo chí Anh và TBN đã theo dõi rất sát sao thương vụ Man Utd chiêu mộ tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid. Tiền đạo người Pháp được cho là sẽ rời đội bóng thành Madrid sau khi mùa giải này kết thúc. HLV Diego Simeone cũng thừa nhận Griezmann có thể rời khỏi Atletico Madrid. Mới đây đích thân tiền đạo 26 tuổi này xác nhận có thể chuyển sang chơi cho Man Utd.

Trong khi đó, HLV Mourinho tỏ ra khá thận trọng. Người đặc biệt cho biết: "Tôi không muốn nói về Antoine Griezmann vì sự tôn trọng dành cho câu lạc bộ Atletico. Tôi không thích những người khác nói về các cầu thủ của tôi, và tôi cũng sẽ không nói về Antoine Griezmann nữa. Phó chủ tịch Ed Woodward có danh sách của tôi, những gì tôi muốn, những gì tôi ấp ủ trong hơn hai tháng qua. Vậy bây giờ thì mọi thứ tùy thuộc vào ông ấy và chủ sở hữu. Những câu hỏi của các bạn về Griezmann, tôi chỉ có thể trả lời rằng mọi thứ vẫn chưa có gì cả, hãy chờ đợi những gì xảy ra trong tương lai.

Griezmann, Antoine Griezmann, MU, tin tức MU, Man Utd, tin tức Man Utd, chuyển nhượng MU

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann Antoine Griezmann MU tin tức MU Man Utd tin tức Man Utd chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT