Quảng cáo

Ánh Viên cùng đội bơi Việt Nam tiếp tục gặp khó tại SG

Thứ bảy, 19/08/2017 16:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dậy sớm để đi tập sáng nay nhưng Ánh Viên và đội bơi Việt Nam đã gặp sự cố không ngờ tới từ BTC.

Buổi tập sớm dự kiến sẽ diễn ra sáng nay ở bể bơi của một học viện tại Malaysia của đội bơi Việt Nam đã bị đổ bể vì lý do không ngờ: tài xế xe bus của BTC tới muộn tận 90 phút. Vì dậy sớm rồi lại phải chờ đợi thời gian dài nên toàn đội ai cũng mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần.

Trước đó, có thông tin đội bơi Việt Nam phải đi gần 100km trong 4 tiếng ngày 17/8 nhưng không tìm ra nơi tập luyện. Tuy nhiên, HLV Đặng Anh Tuấn đã lên tiếng đính chính.

Ở SEA Games lần này, đội bơi Việt Nam được bố trí tập luyện ở nhiều nơi khác nhau, cách nơi ở từ 3.5 cho tới 60km. Buổi bơi ngày 17/8 tập ở nơi cách 60km, tắc đường nên đi hết 45 phút. Bù lại trang thiết bị của nơi tập luyện rất hiện đại, đầy đủ.

Do xe bus tới trễ 1,5 tiếng khiến buổi tập bơi sáng 19/8 của Ánh Viên bị ảnh hưởng. Kình ngư Quân đội chỉ khởi động và tập nhẹ trước khi về ăn trưa đúng giờ để tránh nhịp sinh học bị đảo lộn.

Chiều cùng ngày, Ánh Viên được bổ sung thêm một buổi tập dài để chuẩn bị cho SEA Games 29.

Tại SEA Games 29, môn bơi đặt chỉ tiêu giành 10-12 HCV. Trong đó riêng Ánh Viên được chờ đợi sẽ giành trên dưới 10 HCV. HLV Đặng Anh Tuấn đăng ký cho Viên thi đấu ở 18 nội dung, nhưng sẽ chọn lọc và bỏ một số nội dung dựa trên phong độ và thể lực của Ánh Viên trong những ngày thi đấu.

(Tổng hợp từ Soha và Zing.vn)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo