Quảng cáo

AFC hết lời khen ngợi người hùng của ĐTQG Việt Nam

Thứ tư, 14/06/2017 14:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Màn trình diễn xuất sắc trong ngày ra mắt của thủ thành Đặng Văn Lâm đã thu hút được sự chú ý lớn đến từ cả LĐBĐ Châu Á.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Đặng Văn Lâm trước Jordan

Như đã biết, ngày 13/6 vừa qua, ĐTQG Việt Nam đã có một trận hòa quan trọng trước ĐTQG Jordan trên sân nhà với tỷ số 0-0. Trước đối thủ mạnh hơn về thể hình và kỹ, chiến thuật, những chàng trai áo đỏ đã trình diễn một tinh thần thi đấu tốt và đã tạo được nhiều ấn tượng. Trong đó, Đặng Văn Lâm nhận sự tán dương từ rất nhiều chuyên gia nội ngoại, còn HLV đối phương cũng rất để ý tới Công Phượng.


Văn Lâm, Việt Nam vs Jordan, ĐTQG Việt Nam, Đặng Văn Lâm, Aisan Cup 2019

Trong bài tường thuật sau trận đấu, AFC cũng ghi nhận sự xuất sắc của thủ môn Việt kiều. “Cả hai đội đều có lý do để nuối tiếc sau trận hòa trên sân Thống Nhất, nhưng người Việt Nam cần phải cảm ơn thủ môn của chính mình, Đặng Văn Lâm.” – AFC mở đầu bài viết của mình.

“Bốn phút sau cú đá phạt trúng cột dọc của Đinh Thanh Trung, người Jordan trả lời và thủ thành Đặng Văn Lâm đã có một pha cứu nguy ngay trên vạch vôi xuất sắc sau cú đánh đầu của Hamza Al Dardour. […] Đại diện Tây Á tiếp tục thử thách khung thành đội chủ nhà khi Odai Al Saify vượt qua bẫy việt vị để dứt điểm nhưng Văn Lâm tiếp tục thi đấu tốt.”

“Sang hiệp hai, cả 2 bên tiếp tục có những cơ hội nguy hiểm. Jordan có 2 cơ hội khi mà Munther Abu Amarah không thể sút trúng mục tiêu trong khi pha dứt điểm của Saleh Rateb bị ngăn cản bằng sự xuất sắc của thủ môn Việt Nam.”

Ngoài AFC, hàng loạt báo giới trong nước đều hết lời ca ngợi Văn Lâm trong trận này. Từ trang thông tin điện tử Zing đến tờ Thanh Niên đều đưa Văn Lâm lên trang nhất với những ca từ hoa mỹ nhất.

Văn Lâm, Việt Nam vs Jordan, ĐTQG Việt Nam, Đặng Văn Lâm, Aisan Cup 2019

Văn Lâm, Việt Nam vs Jordan, ĐTQG Việt Nam, Đặng Văn Lâm, Aisan Cup 2019

HLV Jordan ấn tượng với Công Phượng và Văn Lâm

Khi được hỏi mình ấn tượng với cầu thủ nào của Việt Nam hôm nay, ông Mesfer đã trả lời ngay đó chính là Nguyễn Công Phượng. “Tiền đạo số 16 rất biết cách xử lý tình huống và khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Trong hiệp 2, nhận ra điều này, chúng tôi đã khóa cánh. tổ chức phòng ngự chặt chẽ và hạn chế không gian hoạt động của anh ta.

Ngoài Công Phượng, tôi cũng ấn tượng với thủ môn Đặng Văn Lâm. Nhìn chung, đội tuyển Việt Nam có màn trình diễn rất tốt. Các bạn chơi thứ bóng đá hiện đại với bóng ngắn, ban bật và di chuyển hiệu quả. Tương lai của bóng đá Việt Nam sẽ rất xán lạn".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan