Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Park Hang-seo: 'Hãy tự hào vì những gì đã làm được'

10/01/2019 14:08:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Hàn Quốc động viên các cầu thủ ngay trong phòng thay đồ sau trận thua Iraq.

Highlight Việt Nam 2-3 Iraq

Ở trận ra quân tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã nhận trận thua đáng tiếc trước Iraq. 2 lần dẫn trước đối thủ trong hiệp 1 nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đã không thể giữ được 1 chiến thắng. Ngược lại, chúng ta phải nhận trận thua với bàn thắng quyết định được ghi ở phút 89.

Sau trận thua ấy, HLV Park Hang-seo đã động viên toàn đội ngay trong phòng thay đồ: “ Chúng ta đã cố gắng hết mình, các bạn không cần phải buồn. Đối thủ đã thuộc top 4 đội mạnh nhất ở giải lần trước, và chúng ta đã 2 lần khiến họ phải thủng lưới.

Hãy tự hào về những gì làm được và ngẩng cao đầu hướng đến phía trước”.

ĐTVN ĐT Việt Nam đã có trận thua đáng tiếc trước Iraq

Nhắc nhở các cầu thủ bị đánh giá là mắc sai lầm trong trận thua, HLV Park Hang-seo động viên nhẹ nhàng: “Các bạn còn trẻ và mắc sai lầm là điều không thể tránh khỏi. Nhưng tôi muốn các bạn phải ngủ sớm để sáng dậy quên hết trận thua Iraq để hướng đến phía trước. Còn 2 trận đấu ở trước mắt và chúng ta sẽ lọt vào vòng trong.”

Với việc để thua đáng tiếc khi thủng lưới ở phút cuối cùng, ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều bất lợi, nhất là khi trận đấu tiếp theo của chúng ta sẽ là cuộc đối đầu với đội bóng số 1 Châu Á Iran. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải cố gắng giành một kết quả tích cực trước Iran, và giành chiến thắng cách biệt trước đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng Yemen ở lượt trận cuối cùng nếu muốn có cơ hội vượt qua vòng bảng.

Trận đấu giữa Việt Nam và Iran sẽ diễn ra vào ngày 12/1 tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn