Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Anh ấn tượng với bàn mở tỷ số của ĐT Việt Nam

08/01/2019 23:03:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Steve Darby ấn tượng mạnh với bàn mở tỷ số của ĐT Việt Nam trong trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo để thua ngược 2-3.

VIDEO: Highlights Việt Nam 2-3 Iraq

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu khá tốt trước Iraq. Bị đánh giá yếu hơn nhưng Việt Nam đã có thời điểm dẫn trước với tỷ số 2-1. Ngoài ra, cả 3 bàn thua của ĐT Việt Nam đều khó tránh khỏi khi đối phương xử lý và dứt điểm quá tốt.

Nhận xét về ĐT Việt Nam ở trận này, HLV Steve Darby rất ấn tượng với thầy trò HLV Park Hang-seo. Ông đánh giá cao những nỗ lực tấn công của ĐT Việt Nam trong hiệp 1 và sự tập trung của hàng phòng ngự. Ngoài ra, việc tự tin thi đấu trước đội bóng lớn là điều đáng học hỏi.

Asian Cup 2019, Việt Nam vs Iraq ĐT Việt Nam đã có một trận đấu cố gắng

Chia sẻ với Zing.vn, HLV người Anh nói: “Số 20 (Văn Đức) đã có một pha xử lý tuyệt vời ở bàn thắng đầu tiên. Anh ấy có pha xoay người rất tuyệt vời tạo bất ngờ cho đối thủ. Trong suốt hiệp 1, Văn Đức cũng thi đấu rất hay. Ngay sau đó, đường chuyền của Quang Hải thì không chê vào đâu được. Ngoài ra, Công Phượng cho thấy khát khao ghi bàn rất lớn khi không ngại gây sức ép liên tục với hậu vệ Iraq.”

Cựu HLV của ĐT nữ Việt Nam thừa nhận ông rất ấn tượng với Quang Hải. Ông nhắc tên cầu thủ số 19 của ĐT Việt Nam trong phần lớn thời gian của trận đấu. Về Công Phượng, HLV Darby cho rằng cầu thủ của HAGL đã trở thành một tiền đạo săn bàn thực sự ở 2 tình huống bàn thắng.

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 12/1, trận cuối diễn ra lúc 23h00 gặp Yemen.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn