Quảng cáo

AC Milan vs Juventus: Chờ đợi điều thần kỳ – 1h45 ngày 22/5

Thứ bảy, 21/05/2016 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – AC Milan cần nỗ lực và cả may mắn nếu muốn đánh bại Juventus vào thời điểm này.

Video bàn thắng: AC Milan 1-3 Roma (Vòng 38 - Serie A)

Mặc dù được đầu tư rất nhiều trong mùa hè vừa qua, AC Milan đã không có được 1 mùa giải ưng ý. Việc không thể tham dự một giải đấu châu Âu nào sau khi kết thúc Serie A là một điều khiến ông chủ Berlusconi cảm thấy buồn, mặc dù ông đã từng rất tin tưởng vào những con người mới đã đặt chân đén San Siro hè này. Sinisa Mihajlovic, HLV của AC Milan đã bị sa thải hồi đầu tháng 4 để nhường chỗ cho người tạm quyền Cristian Brocchi, nhưng họ vẫn chưa có những thay đổi tích cực trong hơn 1 tháng qua.

Thủ thành Donnarumma là một trong những phát hiện của AC Milan vào hè này, nhưng sự xuất sắc của anh hay Carlos Bacca ở trên hàng công cũng không thể giúp đội bóng áo sọc đỏ đen tìm được những kết quả có lợi, khi mà lối chơi của họ vô cùng tù túng. HLV MIhajlovic “đổ lỗi” cho sự can thiệp quá đà của ông Berlusconi, còn các cầu thủ thì không thể tìm được chính mình ở trên sân mặc dù họ đều được mang về bởi đã khẳng định được tài năng ở các đội bóng khác. Cristian Brocchi, một người trước đây mới chỉ là HLV đội trẻ của Milan lên năm quyền, nhưng ông chưa tạo ra sự khác biệt.

Juventus vượt trội hơn AC Milan khá nhiều vào thời điểm này

Trong khi đó, Juventus vẫn cho thấy sự độc bá của mình tại Italia. Bất kể là với thi đấu với những còn người nào, họ đều tỏ ra vượt trội so với mọi đối thủ tại Serie A cũng như Coppa Italia. Chỉ kém may mắn khi bị Bayern Munich loại ở Champions League sau hiệp phụ, Juventus sở hữu mạch trận bất bại vô cùng ấn tượng tại Serie A trước khi chủ động buông ở vòng đấu áp chót vì đã chắc chắn vô địch, dù họ đã có chuỗi 10 trận đấu đầu tiên vô cùng vất vả tại mùa giải năm nay. Paul Pogba và các đồng đội luôn thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình trong mùa giải này và với AC Milan, không nhiều người tin một ngoại lệ sẽ diễn ra.

Thông tin nhân sự

AC Milan: Luca Antonelli chấn thương.

Juventus: Martín Cáceres, Claudio Marchisio, Sami Khedira chấn thương. Bonucci bị treo giò.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Juventus thắng 5, AC Milan thắng 1. Rộng ra, Bà Đầm già thắng 7/8 lần gần nhất gặp AC Milan.

AC Milan thắng 2 hòa 2 thua 2 trong 6 trận gần nhất.

Juventus thắng 5 thua 1 trong 6 trận gần nhất.

AC Milan thắng 4 trận gần nhất tại Coppa Italia.

Thông tin kèo

  Kèo châu Á  Tài xỉu Kèo châu Âu 
  Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
22/05 01:45 AC Milan - Juventus 2.05 3/4:0 1.85 2 1.80 2.10 6.12 3.62 1.64


Dự đoán đội hình

AC Milan (4-3-1-2): Donnarumma, Sciglio, Romagnoli, Mexes, Abate, Kucka, Montolivo, Bertolacci, Bonaventura, Adriano, Bacca.

Juventus (3-5-2): Buffon, Chiellini, Rugani, Barzagli, Evra, Pogba, Lemina, Pereyra, Lichtsteiner, Dybala, Mandzukic.

Dự đoán tỷ số: AC Milan 1-3 Juventus.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định AC Milan vs Juventus AC Milan vs Juventus nhận định trận đấu AC Milan vs Juventus nhận định AC Milan nhận định Juventus AC Milan Juventus chung kết coppa italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT