Quảng cáo

AC Milan sa thải HLV Sinisa Mihajlovic

Thứ ba, 12/04/2016 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Sinisa Mihajlovic chính thức nhận trát sa thải từ ông chủ Berlusconi vào ngày hôm nay (Thứ 3, 12/04).

Video bàn thắng: AC Milan 1-2 Juventus (Vòng 32 - Serie A)

HLV Sinisa Mihajlovic chính thức chia tay AC Milan sau chưa đầy 1 mùa giải gắn bó, người sẽ dẫn dắt đội bóng này tạm quyền từ giờ đến hết mùa giải là Cristian Brocchi, HLV đội trẻ của Milan. Theo báo giới Ý, ông chủ Berlusconi đã có môt bữa tối kéo dài 3 tiếng với Brocchi đề bàn về vấn đề này.

Mùa giải này, AC Milan thi đấu khá thất vọng. Họ hiện đang đứng thứ 6 tại Serie A khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc. Quãng thời gian đầu mùa là thời gian tồi tệ nhất của họ khi vị chiến lược gia người Serbia loay hoay sắp xếp một đội hình toàn những cầu thủ mới. Sau đó, mọi chuyện trở nên tươi sáng hơn 1 chút với nửa đỏ đen thành Milan, nhất là khi thủ môn trẻ Gianluigi Donnarumma được đôn lên đội 1, thế nhưng, những nỗ lực của ông chỉ giúp CLB vươn lên vị trí thứ 6.

 Sinisa Mihajlovic, HLV  Sinisa Mihajlovic, AC Milan, HLV AC Milan, HLV AC Milan bị sa thải,  Sinisa Mihajlovic bị sa thải

HLV Sinisa Mihajlovic bị AC Milan sa thải 

Trong thông báo mới nhất của AC Milan, họ thông báo chuyện chia tay Mihajlovic, đồng thời cũng cảm ơn HLV người Serbia vì những nỗ lực trong cả mùa giải. Ngoài ra, thông tin HLV Brocchi sẽ tạm quyền dẫn dắt cũng được đăng tải. Trong khi đó, ông Mihajlovic cũng đăng một dòng trạng thái cá nhân lên mạng xã hội cảm ơn AC Milan và các CĐV: “Cảm ơn vì sự yêu mến, đây là một vinh dự của tôi.”

Brocchi là thành viên của đội trẻ AC Milan và thi đấu cho nhiều CLB khác nhau trước khi trở về San Siro vào năm 2001. Ông ở lại đây đến năm 2008 rồi ra đi, và giải nghệ tại Lazio vào năm 2013. Năm 2014, ông trở thành HLV đội trẻ của Milan sau khi Filippo Inzaghi đươc đôn lên trở thành HLV chính thức.

Mihajlovic là HLV thứ 4 của AC Milan bị sa thải trong 2 năm, cùng với Max Allegri, Inzaghi và Seedorf. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sinisa Mihajlovic HLV Sinisa Mihajlovic AC Milan HLV AC Milan HLV AC Milan bị sa thải Sinisa Mihajlovic bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT