Quảng cáo

AC Milan âm thầm báo tin mừng cho MU và Real

Thứ hai, 19/06/2017 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Italy dường như đã sẵn sàng để thủ thành Donnarumma ra đi sau khi tiếp cận để chiêu mộ Joe Hart của Man City.

VIDEO: Donnarumma - Truyền nhân xứng đáng của Buffon

Vào này 16/6 vừa qua, theo lời tuyên bố của người đại diện Gigi Donnarumma và GĐĐH AC Milan, thủ môn sinh năm 1999 này sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng giàu thành tích của nước Ý. Đây được coi là một động thái quan trọng dẫn tới khả năng cao là Donnarumma sẽ ra đi tìm bến đỗ mới ngay mùa hè năm nay, trái ngược hoàn toàn với phát biểu trước đó của chính cầu thủ này về việc gắn bó với AC Milan.

Mặc dù đã tuyên bố ra đi nhưng Donnarumma đang gặp rất nhiều khó khăn trên đường rời kinh đô thời trang của thế giới. Cụ thể, anh bị nhiều CĐV AC Milan la ó, coi như kẻ phản bội tại San Siro. Ra quân cho U21 Italy, thủ thành này còn bị NHM ném tiền giả vào sau gôn. Chưa kết, anh còn bị CLB AC Milan dọa không bán và dự bị 1 năm, trong khi nhiều người quá khích còn đe dọa cả gia đình cậu ấy.

Donnarumma, Gigi Donnarumma, tin tức AC Milan, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, De Gea, Hart, Perin

Những động thái đó cho thấy Gianluigi Donnarumma đang gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là khi AC Milan quyết tâm không muốn thủ thành này ra đi. Tuy nhiên, có vẻ như những ông chủ người Trung Quốc cũng không đến nỗi quá khắt khe với đứa con của mình.

Cụ thể, dù tuyên bố rất cứng rắn nhưng AC Milan lại đang âm thầm tiếp cận người thay thế Donnarumma, và Joe Hart là người được chọn. Nguồn tin độc quyền từ Daily Express và tờ Mirror cho hay, thủ thành của Man City, người được cho mượn ở Torino mùa trước đang được AC Milan hết mực quan tâm và đặt vấn đề từ khá sớm. Trong khi đó, thủ thành Perin cũng được để mắt tới nhưng Joe Hart dường như là mục tiêu số 1.

Donnarumma, Gigi Donnarumma, tin tức AC Milan, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, De Gea, Hart, Perin

Được biết, Hart đang còn 2 năm hợp đồng với Man City với mức lương 120.000 bảng/ 1 tuần. AC Milan có thể sẽ trả lương thấp hơn cho Hart nhưng đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên.

Chưa thể biết được AC Milan rồi sẽ chọn Hart hay Perin, nhưng những động thái của đội bóng này đang là một tin vui không hề nhỏ đối với Real Madrid, MU và Juventus. Đây là 3 đội bóng được cho là rất quan tâm tới thần đồng 18 tuổi Donnarumma. Juventus muốn có người thay thế Buffon trong tương lai nhưng có vẻ như họ đang chịu lép vế trước 2 CLB của Anh và Tây Ban Nha. MU nhắm đến Donnarumma như một phương án để thay thế De Gea nếu anh sang Real Madrid, trong khi bản thân CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đặt ‘tiểu Buffon’ này vào danh sách dự phòng nếu thương vụ chuyển nhượng De Gea đổ bể.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Donnarumma Gigi Donnarumma tin tức AC Milan chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid De Gea Hart Perin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo