Quảng cáo

Á quân VBA 2016 thay tướng trước thềm mùa giải mới

Thứ hai, 06/02/2017 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Ho Chi Minh City Wings chính thức ký hợp đồng với HLV Ricky Magallanes, người từng có nhiều thành công tại bóng rổ Việt Nam trong thời gian trước đây.

Ngày hôm nay 6/2/2017, CLB bóng rổ Ho Chi Minh City Wings (HCM City Wings) chính thức phát đi thông tin rằng đội bóng đã ký hợp đồng với HLV Ricky Magallanes. Vị HLV người Philliphines sinh năm 1973 này là người tạo nhiều ấn tượng với bỏng rổ Việt trong quá khứ.

Cụ thể, vào năm 2005, HLV Ricky được liên đoàn bóng rổ Philippines gửi sang để giúp đỡ phát triển bóng rổ Việt Nam. Trong 5 năm làm việc 2005 - 2009, ông đã để lại dấu ấn với việc đào tạo ra một thế hệ vận động viên tài năng cho bóng rổ Việt Nam, đặc biệt phải kể tới những cái tên như Triệu Hán Minh, Nguyễn Huỳnh Hải, Ngô Tuấn Trung,… Hơn thế nữa, vị HLV này còn trở lại Việt Nam để làm việc với liên đoàn bóng rổ Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 năm 2012 - 2013.

Trần Anh Tú, CLB Ho Chi Minh City Wings, HLV Ricky Magallanes, VBA 2017

Ho Chi Minh City Wings là nhà Á quân của giải vô địch bóng rổ quốc gia 2016 (VBA 2016). Họ cũng giống như CLB Futsal Thái Sơn Nam, đều do Công ty TNHH TM Thái Sơn Nam tạo nên. Với vị chiến lược gia mới, CLB bóng rổ Ho Chi Minh City Wings kỳ vọng sẽ không chỉ tiếp nối thành công từ mùa giải 2016 mà còn đào tạo ra được nhiều tài năng trẻ đóng góp cho bóng rổ thành phố nói riêng và bóng rổ Việt Nam nói chung.

Cũng trong ngày hôm nay, ông Trần Anh Tú - chủ tịch CLB bóng rổ Ho Chi Minh City Wings,  đã đến thăm ban huấn luyện và các cầu thủ của đội nhân dịp năm mới Đinh Dậu. Chủ tịch CLB kỳ vọng  ban huấn luyện mới và các cầu thủ sẽ nỗ lực tập luyện để tiếp nối những gì đã làm được ở mùa giải trước và mang chức vô địch về với thành phố trong mùa giải VBA 2017.

Trần Anh Tú, CLB Ho Chi Minh City Wings, HLV Ricky Magallanes, VBA 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Anh Tú CLB Ho Chi Minh City Wings HLV Ricky Magallanes VBA 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo