Quảng cáo

99% Phan Thanh Hậu chia tay U20 World Cup

Chủ nhật, 07/05/2017 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ của HAGL nguy cơ lớn không thể dự giải đấu U20 World Cup do tái phát chấn thương dây chằng.

Sau hai trường hợp của Tiến Dụng và Thái Quý, hôm nay 7/5, đến lượt Thanh Hậu gặp chấn thương. Cụ thể, tiền vệ của HAGL bị tái phát chấn thương, giãn dây chằng trái cấp độ 1. Kết quả kiểm tra cho thấy anh cần ít nhất 2 tuần để hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc chàng trai mảnh khảnh được xem là “Vua thể lực” này đứng trước nguy cơ lớn sẽ phải xem World Cup qua truyền hình.

Trước đó, Thái Quý cũng gặp một trường hợp tương tự Thanh Hậu và đã chắc chắn phải ngồi nhà, trong khi Tiến Dụng bị tổn thương xương quai xanh và không thể góp mặt tại U20 World Cup. Tổng cộng, đã có 2 cầu thủ U20 Việt Nam chia tay U20 Việt Nam vì chấn thương và 99% Thanh Hậu sẽ là người thứ 3.

HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam, u20 World Cup, U20 Việt Nam gây sốc, HLV Hoàng Anh Tuấn gây sốc, Phan Thanh Hậu

Trao đổi cùng Thanh Niên, sau khi tham khảo ý kiến các bác sĩ, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết có khả năng rất ít ông sẽ vẫn điền tên Thanh Hậu trong danh sách đi Hàn Quốc. Cũng giống Thái Quý chưa chắc đá được trận đầu, nhưng Hậu có thể góp sức được ở chặng đường sau đó. Thái Quý đã chắc chắn bị loại và chuẩn bị rời U20 Việt Nam chiều nay để điều trị chấn thương.

Gặp 3 ca chấn thương nặng ở vị trí tiền vệ, HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất đau đầu. Cụ thể, với Tiến Dũng và Thái Quý gặp chấn thương, vị trí tiền vệ trung tâm để lại nhiều nỗi lo cho U20 Việt Nam. Thêm trường hợp của cầu thủ đa năng Thanh Hậu, HLV Hoàng Anh Tuấn gần như đã mất hết những con bài quan trọng ở tuyến giữa.

Ngoài chuyện chốt danh sách chính thức dự U20 World Cup, ban huấn luyện U20 Việt Nam sẽ họp để bầu ra ban cán sự mới cho đội. Theo đó, Trọng Đại sẽ không còn được giữ chức thủ quân, vì không đáp ứng đủ các tiêu chí cần thiết của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Việt Nam u20 World Cup U20 Việt Nam gây sốc HLV Hoàng Anh Tuấn gây sốc Phan Thanh Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo