Quảng cáo

Zinedine Zidane và Luis Enrique nói gì trước ‘trận chung kết’ của mùa giải?

Thứ bảy, 14/05/2016 07:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Cả hai CLB Barcelona và Real Madrid sẽ chỉ còn cách ngôi vương La Liga chưa đầy 24 giờ đồng hồ nữa, và hai vị thuyền trưởng của hai đội bóng đều đã lên tiếng trước trận.

Chưa có năm nào, cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga là gay cấn và quyết liệt như mùa giải năm nay. Từ chỗ chắc suất vô địch khi bỏ xa hai đối thủ Real và Atltico, Barca bất ngờ sa sút ở những vòng đấu cuối tạo cơ hội cho hai đối thủ nhanh chóng bám đuổi. Sau thất bại tại vòng 36, Atletico đã chính thức bị gạch tên tuy nhiên Real vẫn tiếp tục cuộc đua song mã ở mùa giải năm nay với một điểm ít hơn đại kình địch Barcelona.

Zidane, Luis Enrique, Zinedine Zidane, Luis Enrique,La Liga,Barcelona, Real Madrid,Deportivo vs Real Madrid,Granada vs Barcelona,ronaldo,messi

Zidane và Enrique  - ai sẽ là người giành chiến thắng?

Dù nắm quyền tự quyết trong tay, nhưng HLV Luis Enrique của Barca chỉ thông báo rất ngắn gọn trước trận đấu: "Tôi sẽ đặt cược mạng sống của mình về tính chuyên nghiệp của tất cả những người có liên quan ở trận đấu sắp tới. Đây là trận đấu quan trọng nhất của cả mùa giải, quyết định chức vô địch của Barcelona. Và dĩ nhiên đó sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng bởi mọi sự tập trung cảu dư luận đều đổ dồn về phía chúng tôi trong cuộc đua vô địch".

Trong khi đó vị đồng nghiệp người Pháp lại khá trầm tư về khả năng vô địch của Los Blancos: “Tôi lo lắng cho quá trình chuẩn bị trước trận đấu. Hi vọng mọi thứ đều ổn. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới những giây phút cuối cùng của mùa giải. Tôi sẽ không đề cập tới khả năng vô địch La Liga của Real song chúng tôi chắc chắn sẽ hướng tới 3 điểm trong trận đấu tới".

Ở vòng đấu cuối cùng La Liga mùa này vào tối thứ Bảy (14/5), cả hai ông lớn Tây Ban Nha đều sẽ có chuyến làm khách khi Barca đối đầu Granada trong khi Real gặp Deportivo. Một chiến thắng cho Barca là đủ để giúp họ tiếp tục có lần thứ 24 đăng quang tại giải đấu này mà không cần lo lắng tới kết quả cặp đấu còn lại. Trong khi đó với Real, một kết quả hòa sẽ chấm hết giấc mơ vô địch La Liga mùa này. Vì vậy thầy trò Zidane buộc phải thắng và hy vọng vào một cú sảy chân tới từ đối thủ.

Lịch thi đấu La Liga 2015/16 vòng đấu thứ 38:

22h00 ngày 14/5: Deportivo vs Real Madrid
22h00 ngày 14/5: Granada vs Barcelona
Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Luis Enrique Zinedine Zidane Luis Enrique La Liga Barcelona Real Madrid Deportivo vs Real Madrid Granada vs Barcelona ronaldo messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT