Quảng cáo

Zidane tạo kỷ lục sau chiến thắng hoành tráng của Real

Chủ nhật, 17/04/2016 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Huyền thoại bóng đá Pháp đã tạo nên một kỷ lục mới sau 15 lần dẫn dắt đội bóng Hoàng gia TBN.

Video bàn thắng: Getafe - Real Madrid (Vòng 33 La Liga)

Với sự tỏa sáng của các học trò trong chiến thắng hủy diệt 5-1 Getafe tối qua 16/4, HLV Zinedine Zidane đã đi vào lịch sử CLB Real Madrid với kỷ lục HLV có nhiều bàn thắng nhất sau 15 trận đầu tiên dẫn dắt Los Blancos.

Zidane, Zidane tạo kỷ lục,Real, real madrid, la liga, champions league, los blancos,đội bóng Hoàng gia TBN,đội bóng Hoàng gia, ronaldo, benzema, bale, isco

Zidane đã trở thành HLV có nhiều bàn thắng nhất sau 15 trận đầu tiên dẫn dắt Real Madrid

5 pha lập công của bộ ba B-B-C cùng Isco và James Rodriguez đã giúp Real có được 51 bàn thắng kể từ lúc Zidane được nhắm lên làm HLV trưởng thay thế người đồng nghiệp Rafa Benitez bị sa thải. Đây cũng là một kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng Hoàng gia TBN tính tới thời điểm này.

Trước đó, người nắm giữ kỷ lục cũ là HLV  Fleitas Solich với 48 bàn thắng còn HLV Ancelotti là người đứng thứ hai với 44 bàn thắng sau 15 trận đấu đầu tiên cùng CLB.

Mặc dù từng phải nhận không ít những ánh mắt dò xét, nghi ngại về khả năng dẫn dắt một đội bóng lớn như Real Madrid  song HLV Zinedine Zidane với kinh nghiệm huấn luyện ít ỏi của mình đã chứng minh rằng ông đủ sức duy trì trật tự trong phòng thay đồ Real cũng như khả năng gắn kết các cầu thủ thành một khối gắn kết, cùng hướng về phía trước.

Sau chiến thắng quả cảm 2-1 trước Barca mới đây, Real đã thắp lại hi vọng vô địch La Liga 2015/16. Ở thời điểm hiện tại, thầy trò Zidane đang tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém Barca 1 điểm và hơn Atletico 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn các đối thủ một trận. Mùa giải năm nay vẫn còn tới 5 vòng đấu nữa mới kết thúc nên hi vọng với thầy trò Zidane vẫn còn nếu họ biết chắt chiu những cơ hội và chờ đợi vào sự sảy chân của các đối thủ ở những trận đấu còn lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Zidane tạo kỷ lục Real real madrid la liga champions league los blancos đội bóng Hoàng gia TBN đội bóng Hoàng gia ronaldo benzema bale isco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT