Quảng cáo

Zidane nói gì khi Real bị loại khỏi Cúp nhà Vua?

Thứ năm, 26/01/2017 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zinedine Zidane tỏ ra rất tiếc nuối khi đội nhà đã bỏ lỡ cơ hội tạo nên màn ngược dòng trước Celta Vigo, qua đó đành ngậm ngùi chia tay Cúp nhà Vua ở ngay vòng tứ kết.

Player Loading...

Highlights: Celta Vigo 2-2 Real Madrid (Tứ kết Cúp nhà Vua TBN)

Ở trận lượt về tứ kết cúp Nhà Vua đêm qua, Real Madrid đã 2 lần bị Celta Vigo dẫn trước và đều có bàn gỡ hòa. Tuy vậy, tỉ số hòa 2-2 ở trận lượt về tại Balaidos là không đủ để thầy trò Zinedine Zidane tiếp tục nuôi mộng ăn 3 mùa này, bởi họ đã để thua sốc 1-2 ở trận lượt đi ngay tại Bernabeu.

Thất bại đáng tiếc này đã khiến Real Madrid tiếp tục trải qua chuỗi ngày thi đấu thất vọng khi chỉ thẳng được 1 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, HLV Zidane vẫn dành những lời khen tặng cho các học trò và chỉ tỏ ra rất tiếc nuối vì đội bóng của mình dù chơi nỗ lực nhưng không thể ngược dòng giành chiến thắng.



Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp nói: “Chúng tôi đã có 1 trận đấu rất tuyệt vời. Tôi thất vọng vì kết quả nhưng các học trò của tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã hết thời gian để lật ngược thế cờ. Nếu trận đấu có thêm ít phút nữa, có thể chúng tôi đã giành chiến thắng. Nhưng điều đó không thể xảy ra! Chúng tôi phải chấp nhận với kết quả này và tập trung cho La Liga.

Sau trận đấu này, tất cả những gì bạn phải làm là thả lỏng và không được nghĩ tới Cúp Nhà Vua nữa. Trước mắt chúng tôi là trận đấu ở La Liga vào Chủ Nhật. Tôi nhận trách nhiệm về thất bại này và chúng tôi sẽ tiếp tục theo cách tương tự. Chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình cho 2 danh hiệu quan trọng còn lại", HLV Zidane chia sẻ.

Nói về thất bại trước Celta Vigo, HLV Zidane nói thêm “Chúng tôi đã làm tất cả nhưng không thể đi tiếp sau 2 trận đấu. Đau đớn nhất là việc chúng tôi bị loại khi mà đã chơi rất tốt. Các cầu thủ của tôi không xứng đáng bị loại. Bạn có thể tự trách mình nhưng ở đây không thể trách bất cứ ai cả. Điều tiếc nuối duy nhất là chúng tôi không giành được kết quả như chờ đợi”.

Tính ra, trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Real Madrid đã nếm 2 thất bại và mới chỉ có 1 chiến thắng. Đây là chuỗi trận tệ nhất của Kền kền trắng dưới thời Zidane.

Cuối tuần này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ trở về sân nhà tiếp đón Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 22 La Liga, giải đấu mà họ đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn đại kình địch Barcelona và còn 1 trận chưa đấu.

Author Thethao247.vn Lê Châu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Real Madrid Cúp nhà Vua Celta Vigo La Liga ronaldo zinedine zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT