Quảng cáo

Zidane lần đầu lên tiếng về tương lai của cậu học trò Isco

Thứ năm, 02/06/2016 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Vị HLV người Pháp mới đây đã chính thức lên tiếng về khả năng ra đi của tiền vệ Isco trong mùa hè này.

VIDEO: Isco từng solo ghi bàn như Messi khi còn khoác áo Valencia

Isco đã có một mùa giải thi đấu không thành công như mong đợi. Những chấn thương liên tiếp đã anh không thể một vị trí chính thức trong đội hình thi đấu của bầy Kền kền trắng so với các đồng nghiệp Toni Kroos và Luka Modric. Việc không phải là một nhân vật chính tại Bernabeu đã khiến cầu thủ người Tây Ban Nha tỏ ra không thực sự thoải mái và nhiều lần đánh tiếng đòi chia tay Real Madrid.

Zidane,zinedine Zidane,hlv real, real madrid, isco, tien ve isco, tin chuyen nhuong real, la liga, los blancos, barca,đt tây ban nha, euro 2016

Isco (22) được HLV Zidane đảm bảo vị trí tại mùa giải tới

Isco từng phát biểu anh muốn thi đấu cho Real nhưng trong trường hợp được trọng dụng. Anh muốn được ra sân nhiều hơn để tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao. Việc không thường xuyên được thi đấu đã khiến cầu thủ này bị loại ra khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự EURO 2016 của HLV Vicente del Bosque. Và Isco đã tỏ ra khá buồn chán với tình hình hiện tại.

Trước tình hình này, mới đây HLV Zidane đã có động thái xoa dịu sự 'bức xúc' của ngôi sao sinh năm 1992. Cụ thể, huyền thoại người Pháp đã cam kết tương lai tại Madrid cho Isco: "Isco là cầu thủ của Real và cậu ấy sẽ không đi đâu cả. Chúng tôi chỉ vừa mới kết thúc mùa giải và chưa có nhiều thời gian để nói về thị trường chuyển nhượng".

Khẳng định của Zidane như một sự đảm bảo cho việc ra sân nhiều hơn của Isco trong thời gian tới. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào tham vọng của ngài chủ tịch Perez khi ông đang muốn mang thêm nhiều cái tên chất lượng khác về Bernabeu trong mùa hè này. Và ở tình huống đó, Isco chắc chắn sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những gương mặt nổi trội hơn có thể tiếp tục duy trì sự thống trị của Real tại các giải đấu quốc nội cũng như tại đấu trường Champions League danh giá.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane zinedine Zidane hlv real real madrid isco tien ve isco tin chuyen nhuong real la liga los blancos barca đt tây ban nha euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT